Hér er óstytta útgáfan af samtali Reynis Trausta og Jóns Bjarka

 

reynir_traustason_751969.jpgReynir:  „Tylltu þér niður Jón minn. Ég þarf aðeins að létta á mér og láta vaðalinn ganga í 8 klukkutíma eða svo um innanbúðarleyndarmál DV. Viltu eitthvað að drekka? Ég er hérna með kaffi nú eða kók og svo eitthvað sannleikslyf sem allir eru fyrir löngu hættir að drekka hérna. Fáðu þér slurk. Ekki hef ÉG lyst á þessum óþverra. En heyrðu kallinn minn, ertu ekki bara hress?"

Jón Bjarki:  „Uhhh...sko ég bara ... ég bara ekki vita... sko bara eins og sko staðan í landið í dag. Þú veist ... maður er svo hræddur um sko ef eru komnir einhverjir sko ... Mig ekki átta sig á hversu stórt þetta er."

Reynir:  „Ertu að tala um slátrið á þér? Ég tala ekki indíánamál sko."

Jón Bjarki:  „Nei ég meina sko...eða þannig...þú veist...sko mig langa tala íslenskur...sko en maður einhvern veginn fer að hugsa, ég fór að hugsa náttúrulega sko, og einhvern veginn sko..."

upptokur.pngReynir:  „Í guðanna bænum ekki fara að taka upp á því að hugsa. Þú verður að skilja að þú vinnur fyrir Baug. Þú ert einn af okkar allra traustustu og heiðarlegustu rökkum og ég tek það skýrt fram á meðan þú ert að munda þessa míkrafóna hérna að þetta er algjörlega undir fjögur augu og þú getur aldrei farið út með það sem ég er að segja þér. Þetta er bara ég og þú."

Jón Bjarki:  „Og Kastljós."

Reynir:  „Hvað segirðu? Ég heyrði ekki...Óljós?"

Jón Bjarki:  „Uhhh, sko ég bara, þú veist,  þetta horfir þannig við mér ... sko bara eins og sko staðan í Íslandið í dag. Þú veist ... mig svo hræddur um sko ef eru komnir einhverjir sko...ég bara ekki skilja....sko mig kúka buxur...mig finna prumpulykt sko eða þannig sko...."

Reynir:  „Jájá kallinn minn, það skíta allir einhverntíma á sig og snappa og fara á taugum og leggjast inná Klepp og allt það. Og það minnir mig á þessa smágrein sem þú skrifaðir um Sigurjón ÁrnasonSigurjón Þ. Árnason Landsbankakúkalabba sem er með skítakleprana á hálsinum aftanverðum. Kallinn bara bókstaflega fór yfir um og hringdi í mig hágrenjandi á barmi taugaáfalls og bað mig í lengstu lög að birta ekki svo mikið sem stafkrók um sig því þá væru öll hans glæpaverk unnin til einskis. Og svo sagði hann með ekkasogum að það sem hann væri að aðhafast í Landsbankanum ásamt fleirum sem settu bankana og þjóðina á hausinn væri svo svakalega subbulegt og svo obboslega mikill greiði við útrásardólgana að ef stjórnmálaöflin og fjármagnsöflin héldu ekki yfir honum hlífiskildi þá væri fyrir löngu búið að hengja hann í hæsta gálga, og ég mætti því bara ALLS EKKI minnast á hann einu einasta orði. Hann grenjaði svo hátt að ég hef ekki heyrt annað eins síðan Óli Bónusgrís, Baugur og þjóðin öll orgaði sig hása af reiði þegar Dabbi setti fram fjölmiðlalögin. Nú, í kjölfarið á þessu símtali við Sigurjón sveitta þá greip um sig einhver rosaleg hystería hjá öllu auðmannaliðinu því það er náttúrulega svona samtryggingarkerfi í gangi hjá þessu beinagrindaskápaslekti og þetta hafði einhver svona keðjuverkandi áhrif og fór að vinda uppá sig og þeir fóru að hringja í mig og hóta því að snúa mig úr hálsliðnum og sögðu að Sigurjón sveitti og fleiri bankahrunsmenn yrðu að fá að vinna sín myrkraverk í friði í bönkunum án afskipta fjölmiðla því annars yrði mér og DV troðið ofan í pappírstætara ásamt öðrum skítapappírum. Þú skilur. Og þeir sögðu að þeir fengju fullkominn frið fyrir stjórnmálamönnum því þeir sjálfir væru innvinklaðir í bankasorann í sambandi við niðurfellingu skulda o.s.fr. og að við fjölmiðlamenn yrðum einfaldlega líka að grjóthalda kjafti og aðhafast ekkert ef við vildum halda lífi. Þetta væri samspillingin í öllu sínu veldi, og almennileg spilling yrði að fá að þrífast í skjóli fjölmiðla og stjórnmálamanna sem sneru blinda auganu að þjóðarráninu."

Jón Bjarki:  „Þetta vera sko bara hreinn viðbjóður."

Reynir:  „Nei, veistu það að hann Hreinn er enginn viðbjóður skal ég segja þér. Hreinn er fair náungi sko. Ég myndi aldrei segja við hann: „Ert þú Hreinn Viðbjóður? Hvað segirðu gott?" Sko, þú mátt ekki láta baugsstækjuna blekkja þig."

Jón Bjarki:  „Já en ég,  þú veist sko...ég vilja hreint loft eða bara eitthvað sko en ekki hreinn viðbjóður. Mig hræddur við jólasveina og sko ég finna allskonar prumpulykt af málið og sko eða eitthvað...þú skilur...ha...þú veist. En bögg bögg bögg...."

bjorgolfur.jpgReynir:  „Böggólfur er bara aumingi og jólasveinn í röndóttum fangabúningi. Þessi djöfull á þetta prentaraskrapatól sem prentar Djöfulsins Vitleysu en so what?! Ég mun taka þennan djöfulsins apa niður úr trjánum og festa hann á endann á kústinum þarna við hliðina á kamerunni sem þú varst að stilla upp, og ég skal svoleiðis skúra með honum gólfið og sparka honum svo rakleitt til helvítis þar sem hann á lögheimili. Ekki málið kallinn minn. Ég og Baugsmenn höfum nú drepið í stærri stubbum en honum skal ég segja þér. Líttu bara á Dabba druslu! Við hjá Baugsmiðlunum höfum svoleiðis pönkast á honum og drullað svoleiðis yfir hann í gegnum árin að fólk er farið að trúa því að Hann sé landráðamaður og sorapoki númer eitt tvö og þrjú en ekki Útrásarræningjarnir. Múúú ha ha ha ha! Alveg frábært maður."

Jón Bjarki:  „Sko...ég skilja ekki...eða þannig... ég veit ekki, semsagt ef eigendurnir eru farnir eitthvað að...þú veist...eða eitthvað. Ég díla við mín samviska. Ég skipta um spólu núna sko svo þú tala meira undir þrjú augu."

Reynir:  „Samviskan á það sameiginlegt með ástinni að vera bara fyrir kellingar og homma. Ekki kjafta frá þér allt vit kallinn minn. Veistu það að það er alveg rosalega gott að tala við þig. Þú ert einn af allra heiðarlegustu og klárustu mönnum sem hafa nokkurntíma unnið hér á DV og mig langar að tala við þig hér í nokkra klukkutíma í viðbót ef þér er sama. Jafnvel nokkra daga. Þú getur lagt þig hérna á bekkinn við hliðina á sálfræðibeddanum mínum meðan ég læt móðann mása. Svona já. Flott. Hvar vorum við aftur?"

Jón Bjarki: „Mig bara vera að spyrja um svar við þú veist eina spurningu sko...Mig bara vilja vita þú veist sko hvað klukkan vera."

Reynir:  „Vertu rólegur. Ég er ekki búinn. Við höfum allan heimsins tíma og ...."

Jón Bjarki:  „Já en spólan endast bara 2 daga og mér svangur sko og soleiðis."

Reynir:  „Hvaða helvítis spóla? Svona þegiðu nú aðeins apinn minn og hlustaðu og vertu ekki stöðugt að grípa frammí fyrir mér. Leyfðu mér að klára þetta. Þú þarft að fræðast um ritstjórnarstefnuna og innviði blaðsins og öll leyndarmálin sem mega alls ekki fara út fyrir hússins dyr. Sko, erum við á trúnó eins og fullorðnir menn inná kvennaklósetti eða ekki? Ókey. Flott. Ég held þá áfram. Sko málið er þetta: Við stóðum bara andspænis þú veist þessum hroðalegu örlögum, að birta þessa grein þína um Sigurjón sveitta og öll hans skítverk og keyra á þessu og þurfa þá þessvegna bara að pakka saman. Ef ég hefði birt þetta akkúrat núna með ekki meira í höndunum en þetta þá hefði mér og þér og öllum hérna verið slátrað einsog hverjum öðrum prumphænsnum þannig að þú sérð að þetta fjölmiðladjobb er ekkert grín hér á klakanum kúturinn minn. Og maður verður að líka að hugsa um eignarhaldið. Maður segir ekki hvað sem er um hvern sem er við hvern sem er. Hvað heldurðu að ég hafi oft vaknað upp með hrosshaus.jpghrosshaus við hliðina á mér í rúminu þegar ég hef óvart minnst ógætilega á Jón Ásgeir í DV? Hvað heldurðu? EINU SINNI, og það var fyrir löngu síðan og það skal sko ekki gerast aftur. Þannig er þetta. Þetta er svona ... þannig að sko ég vildi allavega hafa það stærra mál ef það ætti að fara að láta reyna á líf eða dauða. Maður myndi þá falla með sæmd en ekki falla á einhverjum svona súkkulaðibúðingi. En svo ég trúi þér nú fyrir atvinnuleyndarmálunum hérna á DV sem eru merkt Top Secret. Sko, í fyrsta lagi þá.... Hvað, ertu sofnaður? Þú ert nú meira helvítis fíflið."

Jón Bjarki:  „Mér dottaði smá sko. Þú geta þú veist kannski skutlað mig í Ríkisútvarpið sko?"

bugging.jpgReynir:  „Jájá, ekki málið. En þú veist að ef þú opnar á þér trantinn við ömmu þína eða hvern sem er um þetta þá afneita ég þér gjörsamlega sem lygamerði og aumingja og níði af þér skóinn því þú hefur akkúrat ekkert í höndunum. EKKERT! Þetta verður bara orð gegn orði. Skilið? Taktu nú með þér þetta helvítis míkrafónadrasl og spólurusl. Átt þú þessa kameru á þrífætinum og alla þessa ljóskastara? Ókey. Helvíti eru þetta flott headphones sem þú ert með. Ég hélt við borguðum blaðamönnum ekki svona vel. Komum. Ég skal halda á mixernum fyrir þig."

 

 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

 

Gestir í þætti mínum Miðjan á Útvarpi Sögu fm 99.4 í dag, miðvikudag,  kl. 16:00 til 18:00 verða þau Jón Gerald Sullenberger athafnaskáld og Jónína Benediktsdóttir viðskiptamógúll. Þau hafa bæði verið í þáttum hjá mér áður en þá í sitthvoru lagi. Einsog kunnugt er þá er Jónína genginn í Framsóknarflokkinn með stólpípuna að vopni og ætlar að ræsta sorann og spillinguna úr því fólki sem ennþá er eftir í flokknum. Það er ekki öfundsvert djobb. Skítadjobb. Jón Gerald er hinsvegar með það á prjónunum að opna lágvöruverslun hér á Los Klakos og fara í samkeppni við Bónus og ég held að margir yrðu fegnir þeirri nýbreytni. Báðar þessar manneskjur hafa fengið yfir sig drápsklyfjar af huggulegum svívirðingum og óbótaskömmum undanfarin ár en ég held það sé loksins farið að renna upp fyrir fólki að kannski hafi þau haft sitthvað til síns máls eftir alltsaman. Bæði eru þau með munninn fyrir nefið og ennið fyrir ofan augun svo ég held það sé óhætt að lofa fólki fyrirtaks skemmtun og fróðleik í dag. 

Alla fyrri þætti má finna á: www.stormsker.net


mbl.is „Stóðum andspænis þessum hroðalegu örlögum"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir - þetta skýrir margt

Gullvagninn (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 15:33

2 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Jahérna Sverrir minn;  Mig ekki ráða við að finnast þig stundum alveg ogisslega fyndinn.

Takk fyrir fréttaskýringuna

Hildur Helga Sigurðardóttir, 17.12.2008 kl. 21:47

3 Smámynd: Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir

Sverrir vinnur þú ekki útvarp SÖGU ?  Væri ekki brásnjallt fyrir þig að lesa þetta bull þitt upp í þættinum þínum sem fáir nenna að hlusta á, á útvarp SÖGU?

Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 17.12.2008 kl. 23:45

4 Smámynd: Dóra

Dóra, 18.12.2008 kl. 00:42

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Flott hjá þér drengur

Anna Ragna Alexandersdóttir, 18.12.2008 kl. 11:03

6 Smámynd: Diesel

Þátturinn var óborganlegur. Mikið þótti mér gaman að heyra þegar þú lést Jónínu heyra það fyrir að ganga í framsókn

En, ég bið þig og ykkur öll, að lesa þessa grein

Diesel, 19.12.2008 kl. 02:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband