Píratar eru alveg geðveikt kúl

Pírasni slakar á í vinnunniÍ fréttum er þetta helst:

Gunnar Hrafn Jónsson, þingmaður Pírata, snýr aftur til starfa eftir að hafa verið í veikindafríi á Kleppi (útibúi Alþingis) frá því í desember.

Hann hyggst beita sér fyrir bættu aðgengi geðveikra að helstu valdastofnunum landsins og jafnframt fjölgun vinnustaðasálfræðinga.

Hann mælir eindregið með því að þingmenn fái sér vel launað aðalstarf samhliða þingmennskunni - til dæmis hjá Geimvísindastofnun Evrópu - svo þeir hafi efni á að kaupa sér íbúð eða eitthvert þolanlegt mý-greni.

„Sko, við Pírapar erum engir asnar. Geðsjúklingar eru líka fólk,“ sagði Gunnar um leið og hann strauk sér um makka og fax.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Páll Garðarsson

Ég held að neðar sé ekki hægt að fara í skrifum.

Jón Páll Garðarsson, 7.3.2017 kl. 18:54

2 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jón Páll. Svo að það sé nú sagt þá hef ég sjálfur verið þjakaður af þessum sama sjúkdómi áratugum saman, semsé þunglyndi, mjög alvarlegu, en ég hef alveg látið það eiga sig að rífa út á mér hjartað í meðaumkunaropnuviðtölum til að fá klapp á bakið og vera kallaður „hetja“ fyrir vikið í kommentakerfunum. Hef ekki þörf fyrir slíkt.

Ég fékk þunglyndið í arf frá pabba og hann frá mömmu sinni og hún frá mömmu sinni sem framdi sjálfsmorð út af þessu. Þannig að ekki reyna að segja mér hversu djúpt sé hægt að sökkva, hvorki í skrifum né sálarlega, og í guðanna bænum ekki reyna að segja mér hverju ég megi gera grín að og hverju ekki. Þú verður að hafa þinn rétttrúnað í þeim efnum fyrir sjálfan þig. Ef einhverjum ætti að leyfast að gantast með þennan sjúkdóm þá er það mér því það er nú einusinni spaugið sem heldur í okkur lífinu. Allavega sumum okkar.

Annars var þessi stutti pistill minn allsekki um þennan hræðilega sjúkdóm heldur ruglið sem hefur runnið einsog stjórfljót útúr Pírötum undanfarnar vikur og mánuði og ég linka á það í pistlinum. Ég hélt að megin inntakið hefði skilist en það skal þá endurtekið hér.

Sverrir Stormsker, 7.3.2017 kl. 23:37

3 Smámynd: Jón Páll Garðarsson

Jæja, en ég byð að heilsa Óla.

Jón Páll Garðarsson, 7.3.2017 kl. 23:54

4 Smámynd: Sverrir Stormsker

Skila því.

Sverrir Stormsker, 8.3.2017 kl. 08:19

5 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Sammála þér Sverrir. Það er með ólíkindum þetta endemisrugl sem rennur frá pírötum.

Og rétt er það, að í enda dagsins er það spaugið sem heldur í okkur lífinu.

Þeir sem ekki geta tekið því, eiga við alvarlegan sjúkdóm að ræða.coolcoolcool

M.b.kv.

Sigurður Kristján Hjaltested, 8.3.2017 kl. 10:28

6 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sigurður, það er ekkert það heilagt að það megi ekki spauga með það, þó að rétttrúnaðarsinnar vilji meina annað.

Nú eru víst fitubollur orðnar gasalega mikil fórnarlömb og þá má líklegast ekki djóka með þær, jafnvel þó þær eigi heilan dag sem er kenndur við þær: Bolludaginn. Allir virðast í dag tilheyra einhverjum ofurviðkvæmum móðgunargjörnum minnihlutahópum sem allsekki má anda á og hvað þá djóka með.

Þetta er fjölfatlað þjóðfélag. (Nú móðgast eflaust einhver fatlafól eða einhverjir heilagleikar fyrir þeirra hönd, but I don't give a shit - eins og það heitir á gullaldar íslensku.

Sverrir Stormsker, 8.3.2017 kl. 16:25

7 Smámynd: Theódór Norðkvist

Fórnarlambsvæðingin er komin út í hreina vitleysu. Þeir sem sjá sjálfa sig sem fórnarlömb, verða aldrei neitt annað. Þeir sem sjá sjálfa sig sem manneskjur sem bera ábyrgð á eigin lífi og skilja að þeirra eigin ákvarðanir ákveða örlög þeirra í lífinu, gera eitthvað í sínum málum og sjá erfiðleikana sem möguleika, þeim gengur vel.

Fyrir utan, að ég á erfitt með að vorkenna þingmönnum, sem taka sér veikindaleyfi á fullu kaupi í vinnu sem skattgreiðendur eru að borga þeim laun fyrir, af því þeir eiga svo bágt, en eru ekki veikari en svo, að þeir eru á fullu að skemmta á pöbbum, í staðinn fyrir að troða upp í sjónvarpi Alþingis.

Auk þess held ég að eftirspurn þjóðfélagsins eftir uppistöndum þingmanna sé það vel mætt inni á þinginu, að það sé alger óþarfi fyrir þingið að fara í útrás í þeim efnum, út fyrir leikhúsið á Austurvelli. Hugsa frekar að almenning finnist nóg um þá skrípaleiki sem eru í gangi á Alþingi, en að fólk vilji fleiri. Síðasta útrás íslenskra stjórnmálamanna, heppnaðist reyndar ekki svo vel, endaði á Panama, Kvíabryggju, Hrauninu og fleiri góðum stöðum.

Theódór Norðkvist, 8.3.2017 kl. 20:44

8 Smámynd: Sverrir Stormsker

Theódór, allt kórrétt.

Mín vegna má fólk flokka sig í jaðargrúbbur og minnihlutahópa og fíla sig sem alveg hreint gríðarleg fórnarlömb til að kreista út samúðartár samborgaranna en ég held að þetta fólk geri sjálfu sér engan greiða með þessari ófrjóu sjálfsvorkun og síst af öllu þjóðfélaginu því það er nú alveg nógu steingelt fyrir.

Sverrir Stormsker, 9.3.2017 kl. 16:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband