Saga um ástir og örlög

Husasundid godaÍ húsasundi mćttumst viđ ađ morgni,

ţađ magnţrungin var ást viđ ţriđju sýn.

Ég kunni enga karlmannlegri siđi

en kyssa ţig og horfa í augu ţín.

 

Ísinn brast í okkar litlu hjörtum,

ástarblómin rótum skutu í ţeim.

Viđ fundum strax ađ fengjum viđ ađ njótast

ţá fjandinn mćtti eiga ţennan heim.

 

Sem í draumi dagar bjartir liđu,

viđ drukkum lífiđ einsog kampavín,

ólmuđumst og okkur veltum látlaust

uppúr sćlustundum líkt og svín.

 

Vid gengum nidrad tjornAllt ég man úr árbók minninganna.

Viđ ótal sinnum gengum niđrađ tjörn

og hugsuđum um hamingjuna okkar

og hvort viđ skyldum reyna ađ eignast börn.

 

Allt var dásemd, dýrđlegt ćvintýri,

hver dagur sem viđ lifđum, satt er ţađ,

en ţó bar viđ ađ beiskir böđlar reyndu

ađ breyta okkar kćrleikslind í svađ.

 

Já til var mannfólk öfundsjúkt sem sagđi

ađ samband okkar fćri í hund og kött

og vćri helber öfuguggaháttur

og alveg gjörsamlega útí hött.

 

Ég trúđi ţessum mönnum mátulega,

já mikiđ var ég efins fyrst um sinn.

En ţessi orđ međ hörmulegum hćtti

hljóta ađ hafa greypst í huga ţinn,

 

Einn a gangi huxiţví stuttu síđar komstu til ađ kveđja,

eitt kyrrlátt kvöld um miđjan september,

og tjáđir mér međ orđum augna ţinna

ađ ţú vildir hverfa burt frá mér.

 

Og síđan hefur sál mín spurul leitađ

ađ svörum um hin döpru endalok.

Aldrei mun ég elska nokkuđ framar.

Af öllu hef ég fengiđ uppí kok.

 

Astin minÉg hugsa um ţig alla daga og nćtur

og oft ég reika um kynlegt húsasund

miđur mín og hrćđilega hryggur.

Ég held ég verđi ađ fá mér annan hund.

 

 

 

(Gerđi ţetta átakanlega ástarkvćđi um tvítugt. Birtist í ljóđabók minni Vizkustykki, 1991) 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ć ţetta er sćtt.  Hundar eru líka ćđi.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 13.12.2007 kl. 12:58

2 Smámynd: Ţröstur Unnar

Kinky ađ góna í augun á hundi og fá löngun til ađ kyssa hann.

Ţröstur Unnar, 13.12.2007 kl. 13:58

3 identicon

Ekki lćtur húmörinn á sér standa hjá ţér ţrátt fyrir átakanlega lífreynslu

@Ţröstur, ţú ţarft ađ prufa ađ kyssa hund, ţá skiluru betur ađ ţađ er ekkert kinky viđ ţađ!! 

Maddý (IP-tala skráđ) 13.12.2007 kl. 15:28

4 identicon

Fyndiđ, var ţetta ekki í ljóđabókinni Viskustykki?

Eysteinn Eysteinsson (IP-tala skráđ) 13.12.2007 kl. 17:45

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ţađ hefur ekki veriđ hundur í honum ţessum.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 13.12.2007 kl. 18:33

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Tćr snilld. Minnir á eitt tregaljóđa Tómasar Guđmundssonar um ćskuástina.  Hann bliknar međ sitt tjöruborgarskjall.

Jón Steinar Ragnarsson, 13.12.2007 kl. 19:34

7 identicon

Ja, ţađ er nú ţađ?Hundur eđa kona/mađur? Viđ vitum aldrei hvađ Stormskeriđ hugsar í alvöru en fallegt ljóđ. Snilli í leik međ orđ og túlkun. Áfram Stormsker og ég vil íslenska ţýđingu á nýjasta diskinn ţinn. Frábćr diskur. Takk fyrir hann ţó ađeins sé liđiđ frá útgáfu hans. Ađdáandi. Helga.

helga (IP-tala skráđ) 13.12.2007 kl. 21:02

8 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Gott kvćđi fyrir tvítugan!

Hef ţađ á tilfinningunni ađ ţetta hafi ekki endilega veriđ hundur ţrátt fyrir allt?

En ađ leysa upp ástarsorgina međ djóki á ţennan hátt er snilldarbragđ!

Vilhelmina af Ugglas, 13.12.2007 kl. 21:11

9 identicon

animated.gif She loves me not...

                                                                                 Take a chance

HGE (IP-tala skráđ) 13.12.2007 kl. 23:28

10 Smámynd: Heimir Tómasson

Flott kvćđi, beint framhald af Bron-y-aur Stomp međ Zeppelin.

Heimir Tómasson, 13.12.2007 kl. 23:47

11 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hálf tíkarlegt, eiginlega ...

Steingrímur Helgason, 14.12.2007 kl. 00:17

12 Smámynd: Vilborg Valgarđsdóttir

Dásamlega tíkarlegt, eiginlega ...

Vilborg Valgarđsdóttir, 14.12.2007 kl. 11:42

13 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Minn kćri!

Ég les oft ţitt blogg og mun sakna ţín. Ég kveđ nú bloggheim í bili og sný aftur til Afríku. Ţar sem ég bý er útilokađ ađ blogga en ég les bloggiđ ţegar ég get. Jólagjöfin frá mér til ţín er HÉR =

http://vilhelmina.blog.is/blog/vilhelmina/entry/391293/

Gleđileg Jól!

Vilhelmina af Ugglas, 14.12.2007 kl. 18:06

14 identicon

hahah flott ljóđ...ţađ eru tvö hundspott á mínu heimili...mig langar ekki til ađ kyssa ţá..en yngsta dóttirin og mexíkanski gringóinn minn eru oft í hörkusleik...ógeđ...

Ég bíđ spennt eftir ömmuljóđinu ţínu hér á síđunni...hehe

alva (IP-tala skráđ) 15.12.2007 kl. 00:14

15 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Meiriháttar dásamlegt ţá ţađ sé í ađra röndina tíkalegt...

Heiđa Ţórđar, 15.12.2007 kl. 01:04

16 Smámynd: Steingrímur Helgason

Öngvin sanngirni í ţví fólgin náttla ađ vera farinn i hundana rétt um tvítugt.

Steingrímur Helgason, 16.12.2007 kl. 00:55

17 Smámynd: skilningur

Ég skil.

skilningur, 16.12.2007 kl. 11:28

18 Smámynd: Hróđmar Vésteinn

Af hverju skrifaru ekki ljóđ um vćndiskonurnar sem ţú sćngađir hjá öll kvöld í Pattaya?

Hróđmar Vésteinn, 16.12.2007 kl. 20:34

19 identicon

Ţegar ég hélt ađ hćstu hćđum í leiđinlegheitum bloggheima vćri náđ steigst ţú, Sverrir Stormsker fram á ritvöllinn. Leiđinlegri langlokur fyrirfinnast varla í gjörvöllum bloggheimum eđa hvađa ritheimum sem er. Ţađ er ekki nokkur manneskja sem nennir ađ lesa ţessar endalausu ţvćlur sem frá ţér koma. Ţađ er ţó bót í máli ađ sjálfum ţykir ţér ţú skemmtilegur mađur. Ţú sem samdir einu sinni svo undurfögur ljóđ er ađ breytast í leiđinda-gamalmenni ţar sem biturleikinn einn rćđur ríkjum. Besserwisserar eins og ţú eru best geymdir í höllum langt fjarri Íslandi, í landi ţar sem enginn skilur tungumáliđ ţeirra. Almáttugur hvađ ţér tekst ađ vera leiđinlegur elsku mađur! 

Anna (IP-tala skráđ) 17.12.2007 kl. 00:56

20 identicon

Ég heimsćki stundum fólk til ađ segja ţví hvađ ţađ er leiđinlegt.

Drengur (IP-tala skráđ) 17.12.2007 kl. 14:14

21 identicon

Hello... getur einhver sagt mér hvađ ég get keypt bćkur Stormskers... td. ţessa međ orđaflćkjunum, Frekar góđ.

Steinunn (IP-tala skráđ) 19.12.2007 kl. 00:21

22 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Yndislegt

Rúna Guđfinnsdóttir, 19.12.2007 kl. 08:23

23 identicon

Rómó og fyndiđ ljóđ. Algjör snilld. Ađ mínu mati ertu ađ skrifa lang skemmtilegustu og beittustu pistlana á blogginu og á landinu. Ţessvegna fara ţeir kannski svona mikiđ í taugarnar á ţessum úrillu feministakerlingum og ofsatrúarfólki. Lengdin á pistlunum skiptir engu máli ef ţeir hitta í mark og ţađ gera ţeir svo sannarlega. Fólk brjálast alltaf ţegar ţađ er rökţrota og ţá byrjar ţađ ađ skítkastast á persónulegum nótum. Svoleiđis gera bara illa gefnir aumingjar. 

Ţú ert bestur. Ekki nokkur spurning.  

Steindór (IP-tala skráđ) 20.12.2007 kl. 01:58

24 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurđsson

Hef haft gaman af skrifum ţínum Sverrir. Hef veriđ ađ vinna fyrir Kassagerđina ađeins og rakst ţá á bróđir ţinn. Mikiđ eru ţiđ ólíkir :)

Ţekki Sigurđ Val myndskreytir sem sá um ađ gera teikningarnar í bókina hjá ţér. Flott bók og á ađ sjálfsögđu eitt eintak.

En furđuleg tilviljun ađ dagurinn 6.9.62 skuli tengja okkur saman!

Gleđileg jól og takk fyrir skemmtilegt bloggár :)

Kjartan Pétur Sigurđsson, 22.12.2007 kl. 01:32

25 Smámynd: Gísli Hjálmar

 

Ég vil óska ţér og ţínum gleđilegra jóla og gćfuríks komandi árs. Jafnframt ţakka ég skemmtileg bloggviđkynni á árinu sem er ađ líđa ...

kv, GHs

Gísli Hjálmar , 24.12.2007 kl. 11:58

26 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Gleđileg jól.

Ţorkell Sigurjónsson, 24.12.2007 kl. 12:14

27 Smámynd: Kjartan D Kjartansson

Megiđ ţiđ öll eiga 
Gleđileg jól og farsćlt komandi ár!

Kjartan D Kjartansson, 24.12.2007 kl. 14:02

28 Smámynd: Túrilla

Ţótt seint sé ţá langar mig ađ óska ţér gleđilegra jóla og farsćldar á komandi ári.
Megi bloggpenninn góđi halda ótrauđur áfram, ţrátt fyrir gagnrýnisraddir sumra sem ekki kunna önnur rök en persónuleg skítköst. Hjartans ţakkir fyrir bloggvináttuna okkar stuttu. Hafđu ţađ alltaf sem best.

Túrilla, 27.12.2007 kl. 08:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband