Jóhanna Guðrún í gardínuafgöngum frá helvíti

Jóhanna Guðrún í vibbanum.jpgÞegar maður skoðar sígaunalarfana sem Jóhanna Guðrún ætlar að pínast í á Júróvisjón sviðinu annað kvöld þá fer ekki á milli mála að það er kreppa á Íslandi. Algjört hrun, á öllum sviðum. Var virkilega ekki til neitt skárra í Kolaportinu en þessir fáránlegu samansaumuðu þvottapokar? Hvaða handrukkari þröngvaði henni eiginlega í þennan ófögnuð? Annþór? Magabeltið er svo vandlega hert að henni að það er einsog bjórvömbin sé á leiðinni uppúr brjóstahaldaranum.

 

Jóhanna Guðrún flaggar bollunum.jpgMér finnst að vel vaxin blaðra einsog Jóhanna eigi ekki að klæða af sér kynþokkann. Jóhanna, sem hefur þessar líka fínu bollur, (sjá mynd til vinstri), lætur ekki einusinni sjást í skoruna. Hvorki að framan né að aftan einsog sexý pípari. Ég er ekki að segja að það sé dauðasök en það er ekki alveg nógu hressandi. Þetta væri náttúrulega ókey ef hún væri í laginu einsog jólatré en nú vill svo til að þetta er rennileg skonsa og rennilegar skonsur eiga að nota það sem guð gaf þeim, og hvað er það besta sem guð gaf almennilegum konum? Jú, fegurð og kynþokka. That´s it. Ef þær væru ekki sætar og ísmeygilegar þá hefðum við karlaparnir ekkert við þær að tala og værum bara að drullupumpast hvor á öðrum villt og galið einsog fangar og mannkynið myndi þurrkast út.

 

Ruslana með vibratorinn góða.jpgRuslana hefði aldrei náð fyrsta sætinu ef hún hefði verið í ruslatunnupoka á sviðinu á sínum tíma. (Sjá víbratormyndina af henni hér til hægri). Röddin eða breinið var ekki það besta sem guð gaf Ruslönu heldur líkaminn og það vissi Ruslana og þessvegna brúkaði hún hann að sjálfsögðu til hins ítrasta og fólkið keypti það sem hún hafði uppá að bjóða. Líkamann. Það er til lítils fyrir konur að vera gefinn flottur líkami ef þær vilja ekki eða kunna ekki að selja hann.

 

Klámmyndakroppur einsog Jóhanna á að sjálfsögðu að vera í blautbol og engu öðru. Jú og kannski nærbuxum. G-streng. Hún á að tæta af sér þessa viðurstyggilegu helbláu blúndugardínuafganga sem einhver afdankaður tískuplebbi hefur fundið í leikmunadeildinni í Valhöll, og skvera sér í blautbolinn og sýna hvað í henni býr, eða hvað á henni býr öllu heldur. Ef hún gerir það þá erum við í góðum málum og náum sextánda sætinu með stæl. Ef hún gerir það hinsvegar ekki þá erum við í tómu tjóni og höfnum í helvíti einsog landið sjálft. Og það þýðir mánaðar þjóðarfyllerí. Þá er of seint fyrir Jóhönnu að verða blaut.


mbl.is Lokaæfing fyrir undanúrslitin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Halldórsson

Gamm gamm ,Sverrir stelpan er nýfermd og það er offramboð á nekt á öllum rásum. Áratugir síðan maður lagði á sig ferðalag til Hafnarfjarðar að sjá „djarfa “mynd í Bæjarbíói gamla .

Hörður Halldórsson, 11.5.2009 kl. 18:12

2 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHAHAHAHA

Gardínuafgangar , þú ert alger gullmoli.

Ómar Ingi, 11.5.2009 kl. 19:19

3 Smámynd: Sverrir Stormsker

Nei nei, kellingin er að nálgast fertugt. Gerist ekki mikið fullorðnari. Mér finnst að hún eigi þrímælalaust að flagga því sem hefur, einsog hún gerir á miðjumyndinni. Ekki að ástæðulausu að hún hallar sér svona fram. Fínustu kirtlar.

Sverrir Stormsker, 11.5.2009 kl. 19:24

4 Smámynd: Haraldur Baldursson

Tónlistin er löngu hætt að skipta máli..og í tilfelli Eurovision er áherslan á vision....ég hef heyrt að sumir horfi á keppnina með hljóði stillt á Mute...og velji bara kroppa.

Haraldur Baldursson, 11.5.2009 kl. 19:37

5 Smámynd: Sverrir Stormsker

Haraldur. Já, þetta er orðin hálfgerð tískusýning og kroppasýning, kannski vegna þess hvað tónlistin er yfir höfuð dösuð. Veit það ekki. Þó það séu fín lög inná milli þá er Mute takkinn sá takki á fjarstýringunni sem ég nota mest þegar ég er að HORFA á EuroVISION. Þessvegna er soldið áríðandi fyrir Jóhönnu að fela ekki það fyrir áHorfendum sem hún hefur til brunds að bera.

Sverrir Stormsker, 11.5.2009 kl. 19:53

6 Smámynd: Sverrir Stormsker

Ómar. Takkfyrir það. Þegar ég skoða betur miðjuna á miðjumyndinni af Jóhönnu þá get ég ekki betur séð en að hún sé með drjóla. Bara trúi því ekki að hún sé ladyboy. Þetta hlýtur að vera víbrator.

Sverrir Stormsker, 11.5.2009 kl. 20:00

7 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Er þetta ekki söngvakeppni??

Ætlar þú kannski að gagnrýna hvað KR er í ljótum búningum, en talar ekkert um hvort þeir séu að spila góðan eða slæman bolta.

Þetta er ekki tískusýning, held að þú sért að misskilja þetta eitthvað, söngvakeppni snýst um hvernig söngurinn er, hvort bakraddir falli vel inn í sönginn, og svo kemur væntanlega dansinn hvort rhytminn falli vel við sönginn, Jóhanna syngur þetta mjög vel, og er þetta eitt af betri lögum sem ísland hefur sent, og vonandi að við förum í úrslitin og náum ofar en 16 sæti??

Ægir Óskar Hallgrímsson, 11.5.2009 kl. 21:15

8 identicon

Við komumst aldrei í úrslit........og hvað þá þegar söngkonan syngur í endurunnum bollu vendi!!

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 22:02

9 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Það fer ekki á milli mála að það ríkir málfrelsi.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 11.5.2009 kl. 22:17

10 Smámynd: hilmar  jónsson

Grimmur að vanda. En fyndinn...

hilmar jónsson, 11.5.2009 kl. 22:49

11 Smámynd: Dagný Elva

Þú ert náttúrulega bara snillingur.

og Ragnheiður,, ég nánast dó úr hlátri þegar ég las þetta :)

Dagný Elva, 11.5.2009 kl. 23:05

12 Smámynd: Ómar Ingi

Bwahahahahahahaha já það er rétt Jóhannes Ladyboy

Ómar Ingi, 11.5.2009 kl. 23:28

13 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þú gefur manni trú á endurvinnzlu, dona perzónulega.

Steingrímur Helgason, 11.5.2009 kl. 23:34

14 Smámynd: Sverrir Stormsker

Ægir: Ef að fótboltamenn mættu ráða búningum sínum þá tæki það þá ekki fleiri mánuði að velja og máta flíkur einsog gerist í Eurovision. Showbusiness er allt annað en íþróttamennska.

Auðvitað er þetta ekki bara söngvakeppni. Heldurðu virkilega að allir mestu hommar Evrópu væru slefandi yfir þessari keppni ef þetta væri bara söngvakeppni? Þetta er dragshow og kroppasýning. Hélt að allir vissu þetta núorðið.

Sverrir Stormsker, 11.5.2009 kl. 23:38

15 Smámynd: Sverrir Stormsker

Ragnheiður. Þegar ég fer að pæla í því þá er þessi "kjóll" ekkert ósvipaður bolluvendi. Nær þar að auki vel yfir bringubollurnar. Hann er reyndar í laginu einsog fægiskófla eða jólatré.

Sverrir Stormsker, 11.5.2009 kl. 23:46

16 Smámynd: Sverrir Stormsker

Hilmar. Þakka þér.

Dagný Elva. Mér finnst þessi kjóll nú mun fyndnari en pistillinn. Búningahönnuðurinn hefur greinilega húmorinn í lagi. Þetta er góður practical joke, reyndar á kostnað þessarar góðu söngkonu.

Sverrir Stormsker, 11.5.2009 kl. 23:55

17 Smámynd: Jón Óskar Ísleifsson

ÞAÐ ER EITTHVAÐ AÐ HJÁ HONUM SEM SEGIR ÞETTA AÐ HÚN JÓHANNA GUÐRÚN ER I GARDÍNUAFGÖNGUM FRÁ HELVITI ÞAÐ ER BARA EKKI SATT SEM SVERRIR SEGIR UM SVONA SÆTA SÖNGKONU ÞÚ ÆTTIR BARA SKAMMAST ÞIN ÞAÐ LIKA RÆKILEGA SKAMM BARA

Jón Óskar Ísleifsson, 11.5.2009 kl. 23:58

18 Smámynd: Sverrir Stormsker

Steingrímur. Þakka þér.

Ómar, nr. 12. Það er skrítið að bæði Jóhanna (á miðjumyndinni) og Ruslanna skulu vera með einhvern drjóla í klobbanum. Veit ekki hvaða gerð af víbrator Jóhanna er með, enda ekki sérfræðingur, en mér sýnist Ruslanna vera með mjög kröftugan ramagns-innstungu-víbrator, einhverskonar loftbor. Af svipnum á henni að dæma þá virkar þetta aparat ágætlega.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 00:07

19 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jón Óskar. Já það er rétt hjá þér. Ég sé það núna. Ég ætti að skammast mín og það myndi ég gera ef ég væri með einhverja sómakennd....en því miður. Því er ekki að heilsa. Hana hef ég bara því miður ekki, ekki frekar en júróvisjónfararnir fatasmekk.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 00:16

20 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Hvað kemur það málinu við hvort einhverjir hommar horfa á þetta eða ekki, bíddu er búið að stimpla suma þætti sem "hommaþætti" og suma ekki, ég er eingöngu að tala um Ísland, það er það eina sem mig varðar, mig varðar ekkert um neitt annað, og mitt mat á þessu lagi hennar Jóhönnu er einfalt, gott lag og verður fróðlegt að fylgjast me JÓHÖNNU Á MORGUNN, ekki neinum hommum hef engan áhuga á svoleiðis.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 12.5.2009 kl. 00:50

21 Smámynd: Eygló

Mér finnst fyndnast að það er talað um "lagið hennar Jóhönnu", "Jóhanna sigraði íslensku keppnina"... o.s.frv.

Gaman væri að vita hvort einhver viti hvort þetta er SÖNGkeppni, SÖNGVARAkeppni eða SÖNGVAkeppni.

Ef þetta er það síðastnefnda, finnst mér að örlítið mætti minnast, öðru hverju, á þann sem bjó til lagið.  Man varla eftir að talað hafi verið um "lagið hans Óskars Páls" (eða heitir hann það kannski ekki? : ) )

Eygló, 12.5.2009 kl. 02:17

22 Smámynd: corvus corax

Júróvísjón hefur ekki verið sönglagakeppni síðan byrjað var að kjósa með símakosningum. Þá breyttist keppnin í austur- og vesturevrópuklíkukeppni um flytjendurna og hefur síðan nákvæmlega ekkert haft með lögin að gera. Svo tek ég undir með Sverri, þetta er evrópskt dragshow og ætti að umgangast sem slíkt.

corvus corax, 12.5.2009 kl. 07:34

23 Smámynd: Gísli Torfi

is it Truth ? ágætis lag... hún ætti að vera í gallabuxum og með Kúrekahatt..... áhorfið myndi þá vera svona 70% meira.. en í staðinn verður hún syngjandi á meðann flestir eru að vaska upp eftir matinn...

Íslendingar og Eurovison " þetta er þráhyggja hjá 98% þjóðar " og ég fíla það.

Þakka fyrir að gefa mér glaðann dag með þessum pistili ... Löðrandi Snati í þessum skrifum segi bara Jóhanna " voff voff" taktu Shakiru á þetta.

Gísli Torfi, 12.5.2009 kl. 09:36

24 Smámynd: Dante

Ægir.

Þetta er Dragshow og ekkert annað.

Eurovision songcontest er vinnuheiti yfir þessa sýningu. Rétt nafn er Hommavision.

Sverrir bendir réttilega á að allir hommar í Evrópu og þó víðar væri leitað, slefa yfir þessari "keppni".

Ég hef reyndar ekki fylgst með þessari "keppni" frá því þegar Sverrir fékk viðurnefnið hinn sextándi.

Eftir að frú Pálína Ósk var send út þá hef ég haldið því fram að þessi keppni sé eingöngu fyrir kerlingar og homma.

Þetta hefur frekar lítið með sönglist að gera eða tónlist yfir höfuð.

Frekar dapurt fyrirbæri og því miður fokdýrt.

Eins og árar í þjóðfélaginu í dag, þá er þetta ekkert annað en flottræfilsháttur að taka þátt í þessu. Ef klæðaburðurinn ræður einhverju um úrslitin þá virðist það vera vilji þeirra sem stjórna að við komust helst ekki upp úr undan"keppninni".

Þessi gullfallega kona, hún Jóhanna, er eins og tuska í þessum lörfum, og það er synd.

Dante, 12.5.2009 kl. 12:09

25 Smámynd: Sverrir Stormsker

Ægir. Já, "lagið hennar Jóhönnu" er fínt þó það sé reyndar eftir Óskar Pál Sveinsson. Tek undir með þér að það verður fróðlegt að fylgjast með Jóhönnu í kvöld. Ekki beint skemmtilegt, en afar fróðlegt. Hún á allt gott skilið og þessvegna skil ég ekki afhverju hún ákvað að klæðast þessum pínlegu blúndugardínuafgöngum.

Vona að hún komist uppúr drullunni, þessari for-keppni. Kannski að hommar dýrki þessa keppni útaf þessari for-keppni. Veit það ekki. En gleymum ekki að hommar eru líka menn. Segjum það allavega.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 12:41

26 Smámynd: Sverrir Stormsker

Maíja. Þetta á víst að heita SÖNGVAkeppni, þ.e.a.s. lagakeppni, þó að í fæstum tilvikum sé minnst á höfundinn, nema þá að hann sé frægari en söngvarinn. Kastljósinu er fyrst og fremst beint að söngvaranum og þetta er því í raun SÖNGVARAkeppni. (Það er t.d. alltaf talað um "lagið hans Eika Hauks" og ekki minnst á höfundinn Svein Rúnar Sigurðsson, son systur minnar).

Brilljant söngvari getur unnið þessa keppni þó hann sé með vonlaust lag í lúkunum einsog gerðist t.d. þegar Celine Dion valtaði yfir mig og Stebba Hilmars sællar minningar 1988. Hún var lang besti söngvarinn en lagið var svona la la.

En svo er þetta náttúrulega líka tískusýning, dragshow kroppasýning og eitt allsherjar hommamambó. Svo er þetta pólitík og milliríkjabittlingadæmi. Það var t.d. ekkert annað en "hrein" pólitík þegar Bretar fengu 0 stig árið sem Íraksstríðið hófst, þrátt fyrir að Bretar væru með frábært lag í höndunum. Ísraelar hafa líka fengið sömu útreið þegar þeir hafa verið duglegir í fjöldamorðunum heimafyrir, o.s.fr. o.s.fr. Mér finnst t.d. afar ólíklegt að við munum fá mörg stig frá Bretum og Hollendingum. (Icesave-ævintýrið).Kannski að við fáum samúðaratkvæði frá Skandalnavíu. Hver veit.

Þetta er semsé mjög skrítin keppni, en fyrst og fremst skemmtun. Ég hef allavega gaman að þessu einsog allri annarri skemmtilegri vitleysu.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 13:23

27 Smámynd: Ómar Ingi

Varð að sýna þér þetta ef þú hefur ekki séð þetta nú þegar

http://ommi.blog.is/blog/ommi/entry/875572/

Ómar Ingi, 12.5.2009 kl. 13:30

28 Smámynd: Sverrir Stormsker

Corvus: Tónlistarsmekkur fólks er náttúrulega allt annar í austrinu en vestrinu og þessvegna stóð til að skipta keppninni í tvennt. Væri óskandi. Veit ekki hvernig þau mál standa. Páskar hlýtur að vita það. Við vorum einmitt í viðtali saman við Páskar (Páll Óskar) á síðasta ári um þessa blessuðu keppni og það fór ekki á milli mála að hann vissi allt um gang mála, minnstu hræringar, enda eru "hræringar" eitt af hans aðal áhugamálum

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 13:54

29 Smámynd: Sjóveikur

www.icelandicfury.com  varð náttúrulega að skella linknum með svo að Sverrir spila músíkina mína einhvern tíma í útvarpinu  en fyst þú segir það Sverrir að hommar séu menn, þá er ég Lesbía  

auðvitað er þetta bara klám sjóv, þess vegna er gamana svo er alltaf gaman að veðja við familíuna  um hver vinnur eða eitthvað, bara gaman að sitja laungraður og dreyma við kassann og engin væntir þess að maður geri eitthvað á meðan.

klám kveðjur, sjoveikur

Sjóveikur, 12.5.2009 kl. 13:57

30 Smámynd: Andri Már Gunnarsson

ég er sammála því að vera sammála :)

Andri Már Gunnarsson, 12.5.2009 kl. 14:20

31 Smámynd: Sverrir Stormsker

Gísli Torfi: Ég held að Eurovision hafi mikið áhorf en litla hlustun. Þessvegna heitir þetta nú eflaust Eurovision þrátt fyrir að eiga að vera lagakeppni og mest fyrir eyrun. Oft slekk ég á hljóðinu þegar ég er að HORFA á Júróið og það gerist náttúrulega ef lögin eru óbærilega leiðinleg, semsé ansi oft. Þegar Jóhanna birtist hinsvegar í bláa bolluvendinum sínum þá held ég að ég loki augunum og hlusti bara.

Synd að svona flott skinka skuli vefja sig í þetta fáránlega sængurver. Sýnist að femínistarnir séu búnir að færa okkur aftur til viktoríutímans þegar mátti ekki sjást í borðfætur því þeir þóttu minna of mikið á skaufa. Reðurtákn. Dúkurinn varð að ná niðrá gólf. Viðkvæmnin á Íslandi í dag fyrir beru holdi er svipuð og á viktoríutímanum. Allt flokkað sem "klám." Skrítið að Hallgrímskirkjuturn fái að standa.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 14:32

32 Smámynd: Sverrir Stormsker

Dante. Ég held að RÚV fái alla bleðlana til baka sem það leggur í þetta með auglýsingatekjum. Þessi keppni hefur jú hreint spíra áhorf - 96%.

Hvað varðar átfittið á Jóhönnu greyinu þá finnst mér svolítið slæmt að þessar blúndugardínur sem hún klæðist skulu ekki vera þannig hannaðar að það sé hægt að draga frá. Ef hún væri í míní bikini innanundir og tæki eitt nett flass þá væri bikarinn í höfn. Maður pakkar ekki eðal konfektmola í sandpappír.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 14:53

33 Smámynd: Sverrir Stormsker

Ómar Ingi. Stórglæsilegt vídeó sem þú linkar á. Hvað er skemmtilegra en að sjá eyrnalokkshomma með kiprandi varir af geðshræringu taka flott lag í fjósið! Hvort er þetta saurþjappan sem saumaði þvottapokakjólinn á Jóhönnu eða kynningarfulltrúi íslenska júróvisjónhópsins?

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 15:14

34 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sjóveikur. Jú, ég er nú á því að hommar séu líka menn, þó að það sé ekki útbreidd skoðun. Menn með mönnum, einsog sagt er. Þeir eru ekkert verri þó þeir taki það full bókstaflega þegar þeim er sagt að fara í rassgat.

Andri Már. Sammála.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 15:33

35 Smámynd: Þráinn Stefánsson

Stormur thetta er rett hja ther Johanna mynda soma ser vel a Soi 6..

Þráinn Stefánsson, 12.5.2009 kl. 16:03

36 Smámynd: Sverrir Stormsker

Þráinn. Tek undir það. Held að margir viti ekki hvað Soi 6 er, en það er eitt stærsta kvennaklaustrið á Pattaya. Jóhanna er kannski aðeins of frjálsleg í klæðaburði til að sleppa þar inn.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 16:28

37 Smámynd: Sigurður Grétar Guðmundsson

Sverrir, þú greinilega skilur ekki merg málsins. Hann er einfaldlega sá að allt frá Gleðibankanum  hafa forráðmenn RÚV trúað þeim árróðri í hvert sinn að Ísland muni vinna og hvað þá? Þá eru góð ráð dýr, ekkert hús, engir peningar. Þess vegna hefur verið unnið skipulega gegn hinum gífurlegu sigurmöguleikum landsins með því að gera  þá sem koma fram fyrir þjóðina sem afkáralegasta. Manstu eftir skottinu á Helgu Möller í Gleðibankanum sem sveiflaðist stöðugt milli fóta hennar enda vann Gleðibankinn ekki, það var komið í veg fyrir það með skottinu. Einu sinni voru menn sérstaklaga hræddir um sigur og færðu Norðfirðinginn sem söng (hvað sem hann heitir) í hvíta larfa sem eru algengir í fátækrahverfum á Indlandi. Man ekki í hverju þú Sverrir varst, manbara eftir fésinu á þér.

Enda fórstu ekki með sigur af hólmi.

Sigurður Grétar Guðmundsson, 12.5.2009 kl. 17:24

38 Smámynd: Sjóveikur

www.icelandicfury.com  Sveinki minn, ég meinaði ekkert illt um kvikindin, enda hver hommi af guðunum sendur, og rassriddarar eins og amma mín forðum kallaði þessi grei eru mér mikil gleði, það gefur fleiri þurfandi dömur í veiðipollinn og þar af minni samkeppni fyrir gamla dónalega karla eins og mig, sem sjá góðan drátt í hverri dömu, jafnvel þó leiðinlegar séu sumar hverjar  þetta er einhver köllun eða bilun hugsa ég, því það er ekki vegna þess að þær séu einhverjir stórir hugsuðir og skemmtilegir félagar þegar út fyrir dráttinn er komið (mjög sjaldgæft) en ekkert jafnast á við góða píku eftir gott hóf og það er góður aur í evróvísjóninu og þeirri köku er löngu búið að skifta upp, einnig hvaða útgáfu fyrirtæki ákveða hverjir eru með  og hver neglir hvern  eða hverja

laungraðar kveðjur, stelpan syngur eins og hjáróma kið, no win this time, en gaman samt, sjoveikur

Sjóveikur, 12.5.2009 kl. 18:10

39 Smámynd: Kristinn Sigurjónsson

RUV er bara með feminista í hönnunardeildinni, svo einfalt er það

Kristinn Sigurjónsson, 12.5.2009 kl. 19:27

40 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sigurður. Það sveiflaðist ekki bara eitthvað skott á milli fótanna á Helgu Möller í Gleðihúsinu heldur líka þeim Pálma og Eika. Þetta var allt mjög dónalegt man ég. Þau komu svo öll heim með þessi skott sín á milli fótanna einsog fleiri hafa gert síðan.

Hann heitir Einar Ágúst gæinn sem var í hvíta indverska fátækrahverfapilsinu. Þetta átti víst að ganga í augun á hommunum en málið var bara að hommarnir vildu glimmer og litskrúðugan skartklæðnað en ekki einhverja hvíta bakarasvuntu og þessvegna féll þetta um sjálft sig og klúðraðist gjörsamlega.

Ég stakk uppá því á sínum tíma að Félagsheimilið í Kjós yrði notað ef svo illa færi að við ynnum einhverntíma, til að vera soldið grand á´ðí, en það var ekki tekið vel í þá hugmynd. Í staðinn var farið að reisa tónlistarhús uppá milljarða sem verður næstu áratugina í smíðum einsog Hallgrímskirkja sem er búin að vera í smíðum í umþaðbil 70 ár.

Hvað varðar mína þátttöku í Júróinu hérna um árið þá var ég nú bara í þessum klassísku jakkafötum við flygilinn og sem betur fer sást ekki mikið af mínu hroðalega smetti. Stebbi Hilmars var fronturinn og alltaf í mynd og þar er kannski skýringin komin á því afhverju við bökuðum þetta ekki, ef það er það sem þú átt við.  

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 19:33

41 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sjóveikur. Þetta er yfirgripsmikið og þarft innlegg hjá þér og erfitt að svara því lið fyrir lið. Ég skal samt reyna:

1:  Rassriddarar eru að mínu fínasta lið og óþarfi að fleygja meiri skít í þá en þeir eru þegar í.

2:  Rassriddarar stækka markað blöðruriðlanna. Rétt er það.

3:  Ekkert jafnast á við góða skonsu eftir nonstop viskýþamb og sýrudropp. Flestir geta nú verið sammála um það, nema kannski helst rassriddarar og bakpokar.

4:  Mér finnst Jóhanna ekki syngja einsog hjáróma jarmandi kiðlingur. Mér finnst hún fín söngkona með vígalegar svalir sem hún mætti alveg láta fleiri njóta, uppá góða útkomu að gera í keppninni.  

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 20:00

42 Smámynd: Sverrir Stormsker

Kristinn. Ég var einmitt að heyra að femínistar hefði hótað málsókn á hendur RÚV ef það sæist í bert hold á Jóhönnu. Upphaflega stóð til að hún yrði með upphandleggshanska og lambhúshettu en femínistarnir féllu frá þeirri kröfu gegn því að hún klæddist þessum gardínum og hefði alltaf dregið fyrir.

Ef hún missir míkrófóninn í gólfið þá má hún ekki beygja sig eftir honum því þá gæti sést í hálsakotið á henni og þar að auki væri hún að setja sig í óviðurkvæmilega stellingu einsog hún væri að biðja um að missa meydóminn.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 20:37

43 Smámynd: Sölvi Arnar Arnórsson

Þessi keppni er alger skrípaleikur, ég myndi vilja sjá 20 óháða aðilla í dómnefnd, þú veist Sverrir hvernig hefur verið verslað með stigagjöf í gegnum árin.  Ég var náttúrulega hudfúll á sínum tíma að þú skyldir ekki verða í fyrsta sæti með lagið sókrates, hommarnir hafa sennilega ekkert litist á þig og Stebba, kanski vitlaust lagaval, sennilega náð lengra með laginnu Living Las vegas.

Sölvi Arnar Arnórsson, 12.5.2009 kl. 21:14

44 Smámynd: Johann Trast Palmason

Sæll Sverrir. Ég er ljósmyndarinn sem gerði þessa promotion mynd af henni sem þu kallar að hun flaggi bollonum. Vil benda þér á að hún var aðeins 16 ara þarna. pointið er að klæmið komment er kanski ekki alveg malið í þvi samhengi en þú ræður þvi.

Johann Trast Palmason, 12.5.2009 kl. 22:01

45 Smámynd: Sjóveikur

www.icelandicfury.com Djöfull var hún góð skvísan, maður tók næstum því ekki eftir þessari druslu sem hún var vafin í, ég ét ofaní mig með "hjáróma kið" það var allt annað sánd núna en síðast, en svona til gamans fyrir landann að vita, Svíarnir voru alveg á taugum og farnir að tala um skandal þegar loksins stúlkan góða frá Ísalandi komst á blað  þú ljósmyndari sem tekur svona myndir, ekki kenna okkur gömlu köllunum um þó að við kunnum gott að meta, og ég held að þú ættir nú að fara varlega í klámspjall þar sem þú tekur þessa óheirilega klámfengnu mynd af lögríða barni  ég legg til að flugfélug og ferðaskrifstofur verði neydd til að nota sama aldursflokks greiningu á fullorðins miðum og lög gera í lögríðingaraldri, það gæti komið upp vandamál þegar einhver bráðþroska smápjallan lýgur sig undir einhvern með því að nota farmiða með fullorðins gjaldi

skvísan var frábær, en Sverrir hefur klárt rétt í sambandi við sviðsklæði

laungraðar kveðjur frá lukkulegu Svearíki

Sjóveikur, 12.5.2009 kl. 22:44

46 Smámynd: Jónas Jónasson

Eg skil ekki af hverju þetta lag komst áfram, eitthvað títanikkvæl.

Friðrik Ómar hlýtur að vera ástæðan fyrir velgengnini, ég gæti ímyndað mér að hann sé kominn með ört stækkandi kynvillinga aðdáðandahóp sem óskar sér ekkert heitar en að fá að tæta hann í sig.

Jónas Jónasson, 12.5.2009 kl. 22:54

47 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sölvi. Það hefði náttúrulega verið meira gaman að fara út með lagið Leaving for Las Vegas á ensku en Sókrates kallinn en það lag hefði því miður aldrei verið kosið af þjóðinni sem framlag okkar. Þú veist, húsmæðurnar í verstabænum og allt það.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 23:12

48 Smámynd: Sverrir Stormsker

Johann Trast: Ég trúi ekki að það sé kallað "að klæmast" þegar maður hælir bollunum á henni og velti fyrir sér í gamni hvað þetta langa sé sem hún er með í klobbanum. Það var ekki ég sem tók þessa mynd en maður hlýtur nú að mega geta í eyðurnar og láta hugann aðeins reika á þessum og síðustu verstu femínistatímum án þess að það sé flokkað sem "klám." Annars er þetta ansi góð mynd hjá þér og módelið ekki síðra. Mér finnst hún hafa fríkkað með aldrinum.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 23:24

49 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sjóveikur. Já hún stóð sig vel. Söng þetta óaðfinnanlega. Sem betur fer var ekki þvottapokavöndullinn fyrir neðan mitti oft í mynd.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 23:31

50 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jónas: Titanic"vælið" var nú sungið af bestu söngkonu í heimi, svo það er ekki leiðum að líkjast.

Jú það vill örugglega margur "kynvillingurinn" tæta og tæla Friðrik Ómar í sig.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 23:36

51 Smámynd: Sölvi Arnar Arnórsson

Sjóveikur. Talandi um bráðþroska smápjallann, hvað var Traci Lords gömul þegar að hún hætti i bransanum.?  það varð vís allt vitlaust í USA þegar að  komst upp um aldur hennar.

Sölvi Arnar Arnórsson, 12.5.2009 kl. 23:55

52 Smámynd: Sverrir Stormsker

Þórir: Það þarf nú ekki mikið til að vera betri söngvari en ég og það þarf ekki mikið til að vera fríðari en við báðir til samans, af myndinni af þér að dæma, en á henni læturðu skiljanlega ekki sjást framan í þig.

Í hverju var ég þarna um árið spyrðu. Sjá svar nr. 40.

Held að enginn hafi efast um að Jóhanna myndi standa sig vel, enda hefur enginn verið að tala um slíkt og frekar hlálegt að fara í mikla varnarbaráttu út af rangtúlkunum og ímynduðum árásum. Kjóllinn hinsvegar er jafn glataður og hún er góð söngkona. Efast um að henni yrði hleypt inn í Litlu Hryllingsbúðina í þessari múnderingu. En þetta er semsé spurning um smekk hvers og eins. That´s the point. Ekkert annað.

Sverrir Stormsker, 12.5.2009 kl. 23:56

53 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sölvi: Ekki hugmynd um hvað Crazy Norn var gömul þegar hún hætti í bransanum. 75 ára? Man ekki einusinni eftir því við hvað þessi kelling vann nema hvað hún kom eitthvað nálægt fiski held ég. Hvort var hún togarasjóari eða skipamella?

Sverrir Stormsker, 13.5.2009 kl. 00:03

54 Smámynd: Heimir Tómasson

Ja, skipamella sem vann á flæðilínu má segja. Alveg déskoti félagslynd.

Heimir Tómasson, 13.5.2009 kl. 04:32

55 Smámynd: Sverrir Stormsker

Heimir. Já, HÚN. Hún vann ekki bara á flæðilínu heldur líka á bakinu. Vann baki brotnu. Einsog Sölvi segir þá varð allt vitlaust þegar upp komst um aldur hennar. 87 ára gömul þegar hún hætti í bransanum.

Sverrir Stormsker, 13.5.2009 kl. 05:31

56 identicon

Snilldarfærsla !!!

Fransman (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 05:53

57 identicon

Sammála með kjólinn minnir á rjómatertu. Stelpan er flott en hún er ekki að syngja til okkar? Vantar útgeislun einhvernvegin? Það er þetta eina sanna sem ekki er hægt að henda reiður á. Eingöngu upplifa. Erum við búin að fulla reyna Gleðibankann?

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 08:10

58 Smámynd: Heiða B. Heiðars

60 athugasemdir og þar af á Stomsker 26.... mér létti töluvert við það. Í augnablik hélt ég að fólk hefði áhuga á blautum draumum gamals útbrunnins  manns á kornungri stelpu

Heiða B. Heiðars, 13.5.2009 kl. 11:03

59 Smámynd: Þráinn Stefánsson

Thetta eru ekki blautir draumar hja Storminum.En eg vil fa Storminn og Geira Olafs saman i naestu keppni ad ari..

Þráinn Stefánsson, 13.5.2009 kl. 11:17

60 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Held bara að framlagið sé nákvæmlega það sem við þurfum. Lagið er save, ólíkt öllu öðru sem er að gerast á íslandi, Jóhanna sæt og flestir eru orðnir þreyttir á druslulúkki sem má finna í allri lélegri fjöldaframleiðslutónlist síðustu 10-15 árinn.

Þó kjóllinn sé ekki minn bolli, þá held ég bara að við eigum eftir að komast nokkuð lang í ár.

Reynum ekki að snúa öllu upp í eitthvað neikvætt og leiðinlegt, í versta falli er þetta tilefni til að halda partý eða gott grill.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 13.5.2009 kl. 12:12

61 Smámynd: Sölvi Arnar Arnórsson

Sverrir, Traci var í klámyndabransanum, hætti þvi þegar hún varð 16 ára gömul, var víst búin að leika í 40-50 myndum í 2 ár. Ætli hún sé ekki rúmlega fertug í dag.

Sölvi Arnar Arnórsson, 13.5.2009 kl. 12:13

62 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það þvælist ekki fyrir þér málefnaleg umræða! Frekar en annað........

Hrönn Sigurðardóttir, 13.5.2009 kl. 13:44

63 Smámynd: Jónas Jónasson

Heiða er eitthvað bitur út í Sverrir.? Fortíðin bankar upp á bloggsíðu meistarans.

Jónas Jónasson, 13.5.2009 kl. 15:41

64 Smámynd: Sverrir Stormsker

Fransman: Þakka þér.

Hallgerður: Þar sem það er nú kreppa þá væri kannski ekki galið að endurvinna Gleðibankann og senda hann út að ári. Spara. Held samt að hann sé farinn á hausinn einsog Sæðisbankinn. Kannski meira við hæfi að endurvinna lagið All out of luck.

Sverrir Stormsker, 13.5.2009 kl. 17:01

65 Smámynd: Sverrir Stormsker

Valdís: Þetta er náttúrulega alltsaman smekksatriði. Fatasmekkur, tónlistarsmekkur, brjóstasmekkur o.s.fr. Einsog Stuðmenn sungu forðum daga: “Það sem Bubba Morthens þykir gott og gilt / þykir Hauki frænda kannski helst til villt.” Annars tók Jóhanna sig ekki svo afleitlega út í mynd í þessum kreppulega bolluvendi. Kannski vegna þess að það var ekki svo mikið verið að fókusera á blúnduvirkið neðantil. Merkilegt nokk.

Sverrir Stormsker, 13.5.2009 kl. 18:52

66 Smámynd: Sverrir Stormsker

Heiða með bloggnafnið Skessa: Voðaleg öfund er þetta út í hina fögru Jóhönnu. Þú hefðir eflaust ekki valið þér bloggnafnið Skessa ef útlitið og sjálfstraustið væri í lagi. Þú verður bara að feisa það Gilitrutt mín að frískir menn hafa mun meiri áhuga á fallegum og hæfileikaríkum blómarósum en einhverjum bitrum geðillum ófullnægðum og illa lukkuðum femínistatólgarfjöllum sem eru sífellt með niðurgang á annarra manna síðum.

Sverrir Stormsker, 13.5.2009 kl. 19:05

67 Smámynd: Sverrir Stormsker

Þráinn: Já ég þarf endilega að semja eitthvað gotterí oní sópraninn og vin minn Geir Ólafs. Hann er jú búinn að segja að Ísland vinni ekki keppnina fyrr en hann fari út. (Hvert út? Út úr kú?), og hver trúir ekki Geir og hver fílar ekki Geir?

Sverrir Stormsker, 13.5.2009 kl. 19:14

68 identicon

Frekar sammála þér Sverrir fannst moldin farin að rjúka í logninu þegar einhver mesti kvennastrigakjaftur bloggsins kom með umvöndun..Bídda bara hún á eftir á slá á þráðinn til þig einhverja helgina,láttu mig vita það..

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 19:46

69 Smámynd: Jónas Jónasson

Jónas Jónasson, 13.5.2009 kl. 19:57

70 Smámynd: Sverrir Stormsker

Nanna Katrín. Þótt ótrúlegt megi virðast þá er ég líka orðinn soldið þreyttur á öllum þessum ófrumlegu Britney Spears naflasöngkonum. Reyndar langt langt síðan ég fékk uppí háls. (Þoli ekki ljósbláar myndir). Þótti þessvegna mjög gaman þegar gömlu dönsku kallarnir (gammel dansk) flugu á vængjum ástarinnar til sigurs í görmum frá Vinnufatabúðinni. (Það er ekki þar með sagt að ALLT sé ekki betra en blúndugardínuafgangar).

Þetta er víst í fyrsta skipti sem ég tjái mig um klæðnað yfir höfuð, enda mikill antítískusinni, og þá kallar DV mig "tískulöggu!" Alveg bráðfyndið

Hvort við komumst langt í ár með gott lag og góða söngkonu er svo önnur saga. Þessi keppni er alveg gjörsamlega óútreiknanleg, þó ég hafi reyndar giskað rétt á 5 efstu sætin og mitt eigið sæti í sjónvarpsviðtali forðum daga. Hefði á þeim tíma átt að skreppa í veðbanka og taka inn nokkra tugi milljóna og fjárfesta svo í FL Group eða Sterling eða einhverju öðru góðu og heiðarlegu íslensku fyrirtæki.

Sverrir Stormsker, 13.5.2009 kl. 20:09

71 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sölvi, nr. 63: Hef alltaf borið virðingu fyrir duglegum stelpum sem láta kallana ekki vinna fyrir sig heldur láta þá vinna í sér.

Sverrir Stormsker, 13.5.2009 kl. 20:14

72 Smámynd: Sverrir Stormsker

Hrönn, nr. 64: Málefnalegt innlegg.

Jónas, nr. 65: Það er ekki fortíðin sem er að banka uppá hjá Storminum heldur bara hún Gilitrutt gamla. Ef maður opnar dyrnar í hálfa gátt þá hlaupa stundum inn allskonar hundar og femínískar tíkur sem hafa þörf fyrir að skíta á teppið í annarra manna húsum. Um tíma notaði Skessa bloggsíðu Ástþórs Magnússonar sem klósett og hann á nú að heita mun umburðarlyndari en ég gagnvært minnimáttarkenndum femínistatröllskessum með kynjakvóta og kvenrembu í pokahorninu.

 

Annar en skyldur handleggur, svona meðan ég man: Slæmt að mín gamla vinkona hún Svandís Svavars skuli vera búin að bíta í sig þetta kynjakvótarugl þegar VG og aðrir töluðu um fyrir kosningar að ráðherra skyldu valdir á faglegum forsendum en ekki út frá femínískri amatörmennsku og óráði.

Sverrir Stormsker, 13.5.2009 kl. 20:27

73 Smámynd: Jónas Jónasson

Já ég man vel eftir kúknum úr henni inn á bloggsíðu Ástþórs.

Þú ert farinn að virka eins og prestur að vitna í "Jónasarguðspjall nr 65" sem er jú  reyndar mun gáfulegri lesning en biblían.

Jónas Jónasson, 13.5.2009 kl. 20:40

74 Smámynd: Sverrir Stormsker

Hallgerður, nr. 70. Er hún ein af þeim? Svona kanínukokkur einsog Glenn Close í Fatal Attraction? Flott. Verði henni að góðu. Hún verður þá að grafa tvær grafir áður en hún leggur í þann leiðangur

Jónas: Jónasarguðspjallið klikkar ekki.

Sverrir Stormsker, 13.5.2009 kl. 20:51

75 Smámynd: ViceRoy

Við tökum þessa keppni í ár og rúllum henni upp... Af hverju? Myndarleg söngkona? Góð söngkona? Fáguð sviðsframkoma? Ekki feilnóta?  NEI! Væri ekki mesta schnilldin að vinna þessa keppni loksins þegar við höfum engan veginn efni á að halda hana :D ójú, sætur sigur væri það sko...

ViceRoy, 13.5.2009 kl. 21:17

76 Smámynd: Sverrir Stormsker

ViceRoy: Held að við hefðum aldrei haft raunverulega efni á að halda þessa keppni því það var engin innistæða fyrir "góðærinu" svokallaða. Þetta var bara Matardor. Það væri jú óneitanlega soldið spaugilegt að þurfa að halda hana í miðju hruninu niðrá Austurvelli með Hörð Torfa sem kynni: "Viljum við Bretland BURRRT?!" "JÁÁÁÁÁÁ!" Viljum við Brussel og Belgíu einsog hún leggur sig BURRRRT?!" "JÁÁÁÁÁÁÁ!" Viljum við kommúnistana í Rússlandi um KJURRRRRT?!" "JÁÁÁÁÁÁÁ!"

Sverrir Stormsker, 13.5.2009 kl. 22:25

77 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Hér með lýsi ég yfir og mæli með að Sverrir Stormsker, verði sleginn til riddara sem langfyndnasti og orðheppnasti maður Íslands, og þó víða væri leitað!

GRÍNLAUST! 

Takk fyrir spaugið.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 15.5.2009 kl. 06:01

78 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Sæll Sverrir

Ég gat ekki annað en brosað þegar ég las þetta því það sem mér datt fyrst í hug þegar ég sá kjólinn hennar var lampaskermur. 

Málið er kannski aðallega það að kjóllinn hentar ekki laginu. Hvert lag hefur ákveðið þema og hennar er dálítið draumkennt. Eins tengist það ástarsorg sem hún nær nokkuð vel að tjá með sannfærandi tilfinningaþrungnum söng.

Kjóllinn mætti hinsvegar vera meira flöktandi og sýna smá kvenleika til þess að gera hana fallega draumkennda í útliti. Til þess að ná þessu þarf hún alls ekki að klæða sig eins og söngkona úkraínu í ár, sem hefur jafnframt valið að gleðja kallkynsáhorfendur keppninnar með ókeypis súludans. Ég óttaðist á tímabili að litlu fatapjötlurnar hennar yrðu látnar fjúka í miðju atriði (eins og svo lengi var í tísku í Eurovision).

Ég sem hélt að þetta væri söngvakeppni.

Bryndís Böðvarsdóttir, 15.5.2009 kl. 12:29

79 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

VIð skulum þakka fyrir að þú fórst ekki svona klæddur á sínum tíma í Eurovision ein og þú ert að leggja til að Jóhanna fari: 

,,Klámmyndakroppur einsog Jóhanna á að sjálfsögðu að vera í blautbol og engu öðru. Jú og kannski nærbuxum. G-streng." 

Það er einmitt svona rugl sem er að eyðileggja keppnina. Á endanum hætta lögin að skipta máli og þetta fer að verða hið nýja Playboy karlmanna. Einu áhorfendurnir verða karlmenn með kynferðislega minnimáttakend og bjagaða mynd af konum í huganum.  Konur verða aðeins virtar sem fígúrur eða viðföng karlmanna, aðeins ætluð til þess að svala þeirra kynferðislega brengluðu hugarórum. 

Konan sem persóna skiptir ekki máli. Stúlkur með skort á sjálfsöryggi eða sem hafa ekki fengið hvatningu fyrir það sem þær eru inni við beinið, ramba síðan í þesskonar keppni í örvæntingarfullri leit sinni eftir einhverri athygli, án vitundar um það að það hrós sem þær fá þa,r er ekki raunverulegt hrós og metur þær engan vegin að verðleikum.

Bryndís Böðvarsdóttir, 15.5.2009 kl. 14:35

80 Smámynd: Þráinn Stefánsson

Ástþór er krimmi daudans.Skuldar mer plenty mony..

Þráinn Stefánsson, 15.5.2009 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband