Danski Þjóðarflokkurinn vill banna Stormsker

Var að lesa í virtu dönsku blaði að Danski Þjóðarflokkurinn vilji banna mig í öllum dönskum borgum. Ekki veit ég hvernig þeir hafi komist yfir lög af nýju Serðis Monsters plötunni minni því hún kemur ekki út fyrr en eftir mánuð. Kannski hafa þeir tekið lagið mitt "Nei nei, ekki á kjólinn" upp úr útvarpinu, örugglega X-inu því þar er það mikið spilað.

 

banna_stormsker.jpgDanski Þjóðarflokkurinn lítur málið svo alvarlegum augum að þeir hafa meiraðsegja fyrir því að birta heilsíðuauglýsingu í einu útbreiddasta blaði Danmerku þar sem þeir frábiðja sér að ég láti nokkurntíma sjá mig í dönskum borgum. Þetta hljóta að vera apakéttir því þeir kunna ekki einusinni að stafsetja nafnið mitt rétt. Þeir skrifa "Stormoskeer." Svona er að vera lesblindur og skrifblindur og siðblindur og staurblindur í Danaveldi í dag.

 

Þó það sé pínulítið af "klámi" á nýju plötunni og þó ég sé þar oggulítið að salla niður femínista, bankabullur, útrásarhimpigimpi, stjórnmálafroska, hommadindla og fleiri þjóðfélagshópa, með fullri virðingu fyrir drullupumpum, þá finnst mér þetta óþarfa viðkvæmni af Danska Þjóðarflokknum. Þeir hljóta að vera að misskilja hlutina eitthvað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

DoctorE (IP-tala skráð) 10.9.2009 kl. 14:29

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég hef aldrei treyst þessum Dönum. Og fyrst þeir tala eins og þeir tala; algerlega óskiljanlega, þá er ekki við því að búast að þeir séu sleypir í stapsetningu heltur.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.9.2009 kl. 14:39

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.9.2009 kl. 14:49

4 Smámynd: Sverrir Stormsker

DoctorE, þetta er mjög alvarlegt mál. Er að leita að löffræðingi, með tveim effum. Verst að allir þessir bestu skuli vera að vinna fyrir útrásarplebba.

Sverrir Stormsker, 10.9.2009 kl. 15:18

5 Smámynd: Sverrir Stormsker

Helga Gvuðrún, Baunverjar hafa aldrey kunt stapsettningu. Óskyljanleggt að þeyr skuli ekki hafa feyngið Bubba tyl að kyppa þeszum mjálum í liðin hjá sér. Bara skyl það eki.

Sverrir Stormsker, 10.9.2009 kl. 15:22

6 Smámynd: Sverrir Stormsker

Gunnar Helgi, endurtek: Þetta er grafalvarlegt mál. Það er í bígerð að banna mig í Danaveldi. Hvað verður það næst? Írak? Afganistan? Vestmannaeyjar?

Svonalagað vindur alltaf uppá sig. Hver man ekki eftir Salmonell Röstí?

Sverrir Stormsker, 10.9.2009 kl. 15:26

7 Smámynd: Jóhann Kristjánsson

Varstu nokkuð með samlíkingu á Dönskum spægipylsum og einhverju öðru ílöngu á nýja disknum?

Jóhann Kristjánsson, 10.9.2009 kl. 15:27

8 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jóhann, nei reyndar ekki, en ég er að fara að teikna umslagið. Þarf að pæla aðeins í þessu.

Sverrir Stormsker, 10.9.2009 kl. 16:30

9 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Þú getur hugað þig við að platan mun seljast í milljónum eintaka í USA,  þó ekki væri nema út af "hit-laginu" "Nei nei, ekki á kjólinn". 

Jakob Þór Haraldsson, 10.9.2009 kl. 16:32

10 Smámynd: Steingrímur Helgason

Zamúða yfir þig fyrir baunaböggzbúnkann & zkemmti mér við í leiðinni með þau leiðindi að líklega er ég ekki lángwerzdur í 'ztazzettníngu' í athugazemdabúnkanum við þezza færzlu.

Steingrímur Helgason, 10.9.2009 kl. 16:46

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mér finnst heyrast alltof lítið í laginu Mín slísí saga er sönn. Frábær texti við Seasons in the Sun - lagið. Endilega að bæta úr þessu, Jói minn.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.9.2009 kl. 16:48

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

en bíddu Þjóðarflokkurinn! eru það ekki hægrifasistar eins og þú ert í eðli þínu ?

Brynjar Jóhannsson, 10.9.2009 kl. 16:54

13 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jakob Þór, já það er rétt hjá þér. Bandaríkjamenn hafa alltaf verið mjög opnir fyrir öllu klámkyns, enda er þessi plata hugsuð fyrir Brandararíkjamarkað...og kannski Íran. Þeir eru ekki síður líbó þar.

Sverrir Stormsker, 10.9.2009 kl. 17:42

14 Smámynd: Sverrir Stormsker

Zteingrímur, nei, þú ert sko ekki vezztur í stapzetningu í þezsum heymi get ég saggt þjér. Man reindar ekki evtir neynum verri, en hann er öruglegga tyl og algjörður óþarvi að bæda Buba Morteinsi í það mjál.

Sverrir Stormsker, 10.9.2009 kl. 17:44

15 Smámynd: Sverrir Stormsker

Helga Guðrún, Arnþrúður Karls vinkona vor á Sögu fílar ekki þessa útgáfu mína af Seasons in the sun og þessvegna er hún búin að banna það á Sögu. Það sem HENNI þykir ekki nógu “viðeigandi” í músík er bannað á Sögu, jafnvel þótt fólk biðji um þetta lag sem óskalag. Það er HÚN sem ræður hvaða lög eru spiluð á Sögu. Ekki hlustendur.

 

Það er akkúrat ekkert “vafasamt” eða “dónalegt” við textann. Mín útgáfa af laginu heitir “Mín slísí saga er sönn” einsog þú segir, og þarna er ég að fjalla um raunir útrásárvíkings, - ekkert endilega Jóns Náskers og Bónusfamelíunnar umfram aðra, þannig að ég skil þá ekki afhverju hún er að banna þetta lag.

 

Þetta lag er leyft á öllum útvarpsstöðvum nema Sögu, hinni “frjálsu og óháðu” stöð
. Hlæjilegt. Kannski heldur hún að ég sé að tala um Sögu – “Mín slísí Saga er sönn” en það er ekki svo. Hún gerir hinsvegar stöðina slísi með þessari tónlistarritskoðun sinni.

Sverrir Stormsker, 10.9.2009 kl. 17:47

16 Smámynd: Sverrir Stormsker

Brynjar, jú, þessvegna hélt ég að þeir kynnu gott að meta. Þetta eru nefnilega ekki vinstri-forsjárhyggjufasistar einsog þú ert í eðli þínu. Skrítið.

Sverrir Stormsker, 10.9.2009 kl. 17:49

17 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Forsjárhyggjufasisti ? er það ekki annað nafn yfir Björn Bjarnason ? ... Mér finnst (D)ritfrelsi hið besta mál og hef ekkert út á það að setja, sér í lagi ef humor sé hafður að leiðarljósi. Mín vegna máttu setja saman þínar klám(sk)vísur við hvaða tilefni sem er án þess að ég kveini eitthvað sérlega yfir því. 

Brynjar Jóhannsson, 10.9.2009 kl. 18:19

18 Smámynd: Heimir Tómasson

Þeir vilja bara sitja að soranum einir, finnst að sér vegið. Er þetta ekki Danski Sóðaflokkurinn? Maður smyr sig...

Heimir Tómasson, 10.9.2009 kl. 18:19

19 Smámynd: Sverrir Stormsker

Brynjar, Lifi vinstri-fasisminn! Hann er mun betri en hægri-fasisminn! Lifi alvaran!

Sverrir Stormsker, 10.9.2009 kl. 18:43

20 Smámynd: Sverrir Stormsker

Heimir, þetta er Danski Þjóðarflokkurinn eða Danski Þjófaflokkurinn. Þetta er í raun hófsamur hægriflokkur sem er andmæltur hverskyns öfgum og fasistatilburðum, öfugt við það sem margir hálfvitar dylgja um. Það að þeir vilji ekki sjá "Stormoskeer" ber nú bara vott um að þeir séu svona þokkalega heilbrigðir 

Sverrir Stormsker, 10.9.2009 kl. 18:58

21 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHAHAHAHA , Meiri kallinn

Ómar Ingi, 10.9.2009 kl. 20:13

22 Smámynd: Haraldur Baldursson

Sverrir ég held að við verðum að staldra aðeins við áður en við ráðumst á danina. Þeir vöruðu við bankabólunni á Íslandi, þeir vöruðu við Jóni Ásgeiri, þeir rifu bókstaflega allt niður sem "vel" gekk á Íslandi. Nú hefur þó notið talsverðra vinsælda á Íslandi... þetta jaðrar við landráð af þinni hálfu, fyrst danirnir sjá þarna aumt. Ég vill sjálfur ekki láta henda þér úr landi, en danirnir... tja þetta er óttaleg klemma. Vinsæll í dag, skúrkur á morgun, ekki síst ef danir segja það. Það eina sem ég fer fram á er að það verði settur Sérstakur saksóknari í málið... ég er viss um að mannorð þitt verður hreinsað... vonandi.

Haraldur Baldursson, 10.9.2009 kl. 23:33

23 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Af tvennu illu er auðvitað margfalt meiri ástæða til banna Stormsker en Stormosker í dönskum borgum.

Engin spurning að heiðurinn er þinn. Til Lykke !

Hildur Helga Sigurðardóttir, 11.9.2009 kl. 01:50

24 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Á facebook hefur áhugafólk um trú og andleg málefni skorað á stjórnvöld að leyfa Sverri að koma og messa yfir lýðnum og segja fólki til syndanna.

"JA Til Stormoskeer I Danmark!" Hrópar fólk og fer á hnén eins og dúklagningarmenn en þeir hylja konur sínar reyndar með dúkum. Fólkið bíður í ofvæni eftir nýjum lögum fra Sverri sem eru miklu betri en Sharia lögin.

Benedikt Halldórsson, 11.9.2009 kl. 01:53

25 Smámynd: Sverrir Stormsker

Ómar, endurtek að þetta er alveg hreint gríðarlega mikið áfall. Það gæti farið svo að ég yrði rekinn yfir til Íslands ef ég léti sjá mig í Köben, jafnvel með Iceland Express þar sem maður fær hvorki vott né þurrt alla leiðina, nú eða með Icelandair þar sem blaut sómasamloka kostar meira en farmiðinn.

Sverrir Stormsker, 11.9.2009 kl. 02:54

26 Smámynd: Sverrir Stormsker

Haraldur, ég veit ekki hvað ég hef gert þessum baunahausum fyrir utan að hafa haldið þarna eina litla tónleika fyrir mörgum árum. Þeir eru þá greinilega minnugir. Ég hef aldrei stofnað þarna fyrirtæki með Jóni Náskeri eða reynt að ræna þá á annan hátt. Skil ekki þessa framkomu.

Sverrir Stormsker, 11.9.2009 kl. 02:55

27 Smámynd: Sverrir Stormsker

Hildur Helga, já kannski á ég bara að fara að líta á það sem heiður að hafa verið gerður útlægur úr Danaveldi. Ég á bara að vera lykkelig og ligeglad.

Það stendur reyndar þarna í auglýsingunni frá Danska Blóðflokknum að þeir vilji aðeins banna mig í dönskum borgum, þannig að kannski get ég ennþá um frjálst höfuð strokið í sveitum landsins. Passa mig bara á því að halda mig rétt utan borgarmarkanna.

Sverrir Stormsker, 11.9.2009 kl. 02:57

28 Smámynd: Sverrir Stormsker

Benedikt, þarna hefur facebook sannað gildi sitt. Ég á þá kannski smugu eftir allt: “JA til Stormoskeer i Danmark.” Mér líst vel á það, jafnvel þótt þeir stafsetji nafnið mitt vitlaust enn eina ferðina. Ég hlýt að eiga til betri popplög í farteskinu en þessi Sharialög þó ég kannist ekki við þau lög eða hljómsveitina sem flytur þau.

Sverrir Stormsker, 11.9.2009 kl. 03:01

29 Smámynd: Jens Guð

Þetta er mikið hitamál í Danmörku og sýnist sitt hverjum.  Danskar bloggsíður loga.  Fyrst allt er orðið brjálað núna er viðbúið að þetta endi með óeirðum þegar platan kemur út.

Jens Guð, 11.9.2009 kl. 03:39

30 Smámynd: Haraldur Baldursson

Sverrir (26) Butterfly effect ?

Haraldur Baldursson, 11.9.2009 kl. 09:53

31 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Hahahaha...afsakið ég frussaði kaffinu yfir tölvuna, takk fyrir brosið í daginn, ekki veitir af..

Rut Sumarliðadóttir, 11.9.2009 kl. 10:49

32 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jens Guð, þetta er alveg rétt lesið hjá þér. Ég segi kannski ekki að það verði borgarastyrjöld í Danmörku þegar platan mín kemur út en við munum hvað gerðist þegar Aftenposten birti skopmyndir af Múhameð Ali. Það varð allt brjálað.

Sverrir Stormsker, 11.9.2009 kl. 13:54

33 Smámynd: Sverrir Stormsker

Haraldur, já þetta kallast einmitt butter-fly-effect, eða smjörfluguáhrif, svo maður tali nú góða íslensku.

Sverrir Stormsker, 11.9.2009 kl. 13:55

34 Smámynd: Sverrir Stormsker

Rut, ég frussaði líka morgunmatnum yfir tölvuna í gærmorgun þegar ég sá að það stæði til að banna mig í dönskum borgum. Ætlaði aldrei að ná viskýinu úr lyklaborðinu.

Sverrir Stormsker, 11.9.2009 kl. 13:56

35 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA Gott svar og þetta með lokurnar alveg rétt

Ómar Ingi, 11.9.2009 kl. 22:23

36 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég held reyndar að þú sést að misskilja þetta Sverrir . Þjóðarflokkurinn vill ekkert banna tónlistina þína heldur -->þig. Þar að leiðandi er þetta ekki aðför að (d)ritfrelsi þínu heldur er hér hreingerningarátak að ræða- ekki ósvipað því og hægri fasistar (eins og þú nota bene) standa nú í gegn miðbæjarrottum eins og mér um þessar mundir.

Brynjar Jóhannsson, 12.9.2009 kl. 09:27

37 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Dansi þjóðarflokkurinn er frábær flokkur ólikt kommunista ógeðunum sem ráða hér

Alexander Kristófer Gústafsson, 12.9.2009 kl. 12:37

38 Smámynd: Sverrir Stormsker

Ómar, gott að menn skulu ennþá kunna að brosa á Íslandi í dag og jafnvel hlæja. Þessi hæfileiki er alveg að hverfa

Sverrir Stormsker, 12.9.2009 kl. 13:38

39 Smámynd: Sverrir Stormsker

Brynjar, jæja kúturinn minn. Hvernig líður okkur í dag? Skil ekki hver hefur getað komið því inní kollinn á þér að ég væri “hægri fasisti” þó ég eigi soldið erfitt með að umbera forsjárhyggjuna og fasismann sem bókstaflega vellur útúr eyrunum á Vinstir grænum og öðrum kommúnistum. (Nú er t.d. í bígerð að banna almenna sölu tóbaks. Banna banna banna banna).

Þegar ég kommentera á annarra manna síðum þá byrja ég aldrei á því að dylgja og fyllyrða að síðuhaldarinn sé svona og svona og hvað þá að hann sé svona og svona “í eðli sínu.” Það er nú vegna þess að ég reyni nú svona yfirleitt að vera í húsum hæfur. Ég skít semsé í eigið klósett en drulla aldrei á gólfið í annarra manna húsum.

Skrítnast þykir mér þó að þú skulir koma með svona hægri-fasista-fullyrðingar við þessa grein mína af öllum greinum. Algjört met Hvað um það. Upp með leiðindin! Lifi alvaran!

Sverrir Stormsker, 12.9.2009 kl. 16:00

40 Smámynd: Sverrir Stormsker

Alexander, ég get nú ekki annað en tekið undir þetta hjá þér. Held að meiraðsegja reykingar séu hollari en þessi kommúnistastjórn okkar.

Sverrir Stormsker, 12.9.2009 kl. 16:01

41 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sverrir svo það sé á hreinu... þá er ég nú bara að atast í þér. Mér finnst þú stórskemmtilegur maður en gerði mér ekki grein fyrir því að þú værir svona yfirnátturulega viðkvæmur.  Ég biðst velvirðingar á þessu gríni á þinn kostnað en skaðin er skeður.. Ég er búin að skemmta mér konunglega en verr og miður þá steingleymdi ég að skammast mín. 

Brynjar Jóhannsson, 12.9.2009 kl. 16:16

42 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

??? Spurning,erum við í avöru heimi.?

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 13.9.2009 kl. 01:15

43 Smámynd: Sverrir Stormsker

Brynjar, Flott útgönguleið hjá þér. Ber alltaf virðingu fyrir mönnum sem geta skeint sér sjálfir

Sverrir Stormsker, 13.9.2009 kl. 03:22

44 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sigurbjörg: Nei. Hvernig dettur þér það í hug? Við erum i sýndarveruleika þar sem hinir seku græða og hinir saklausu blæða. Einfalt mál.

Sverrir Stormsker, 13.9.2009 kl. 03:30

45 Smámynd: halkatla

danir hafa alltaf verið svo miklir siðapostular og viðkvæmir fyrir klámi

halkatla, 13.9.2009 kl. 10:27

46 Smámynd: Sverrir Stormsker

Pirrhringur, já Baunverjar eru alveg hreint svakalega viðkvæmir fyrir klámi. Þeir bönnuðu t.d. animalsex á videóleigunum fyrir örfáum árum. Er hægt að ganga lengra í viðbjóðnum?

Sverrir Stormsker, 13.9.2009 kl. 12:45

47 Smámynd: halkatla

teprur eru slæmar en danskar teprur eru langverstar!!! (ég er samt stolt tepra )

halkatla, 13.9.2009 kl. 13:17

48 Smámynd: Sverrir Stormsker

Pirrhringur, það er ekkert að því að vera tepra og pempía og blómahommi en Danir ganga manna lengst í tepruskapnum: Þeir hafa meiraðsegja bannað nauðganir á körlum yfir sextugu. Þetta náttúrulega gengur ekki.

Sverrir Stormsker, 13.9.2009 kl. 14:07

49 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

NIÐURSTAÐAN LJÓS

Til hamingju Serðir, þú ert ekki á flæðiskeri staddur. En eftir nokkuð ítarlega rannsóknarvinnu hefur Tore Torskilde kollegi minn í trúarbragðafræðununum komist að nær óvæntri niðurstöðu í þessu undarlega (Rushdie)máli, sem við fyrstu sýn gæti virst misskilningur.

Þar sem óformlega óvsíndalegar rannsóknir er byggjast á tilfinningum benda allar til þess að fylgjendur og meðlimir Danska Þjóðarflokksins séu sá þjóðfélagshópur sem lengst vill ganga til að komast hjá því að hugsa eða lenda í vangaveltum.

Þá er niðurstaða Torskilde sú að vegna stöðugs óhróðurs þíns og árása gegn kristindómnum (Þeir hlusta aldrei, þeim er nóg að greina og heyra hálf ógreinilega setningu og þá endurtekur sá texti sig í gegnum allar tónsmíðar þínar) þá komi ekki annað til greina en að þú sér Islamskur spámaður því engir aðrir en múslímar nenna lengu að ómaka sig gegn kirkjukristninni. Þar sem þetta eru samkepnnisaðilar í heimskingjasöfnun. En samt í samstarfi og samferða með sameiginlegum markmiðum eins og harðari refsingum og strangari guðlastslögum með tilliti sérverndar minnimáttarmálstaðar. (ómögulega verjandi málstað)

Múslimar hafa t.d. tekið að sér að létta byrðarnar af kirkjukristninni með því að taka allt klám og kynlífshjal beint til sín. Þeir eru svo næmir fyrir holdsins lystisemdum að þeir hylja konur sínar og halda þeim helst mállausum til að aldrei verði þeim unnt að daðra við ókunnuga. Klæðapokinn hindrar að þær freisti ekki annarra karlkyns trúbræðara í líka Freistarans sjálfs þegar hann berar djásnið á götum úti. Því undir taumhaldi er konan þjónustuþernan er ber hið dýrasta djásn en sjáanleg Satan sjálfur er veldur óviðráðanlegri standpínu.

Þess vegna hlýtur þú að vera sjálfur Imaminn týndi er nú telst endurrkominn undir titlinum Sverðserð stór moskanna er þú dreifir um öll byggð ból, annaðhvort með sæði þínu eða sverði. Boðskapur þinn sáir fræum andkristni í höfuð sannkristinna vesturlandabúa er munu þá reika um í lausu lofti og grípa næsta haldreipi, sem er hinn sveri, margfléttaði kaðall Islam. Sem allir mun sveifla sé saman í að lokum.

Þorri Almennings Forni Loftski, 15.9.2009 kl. 01:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband