Alræmt dulargervi Báru

 

NærmyndForvitinn kalkúnn fór á Klaustur

með farsímann svo tens,

dulbjó sig með hörku herkjum

sem Homo sapiens.

 

Ég var alveg búinn að gleyma að það er stranglega bannað að gantast með alla þessa minnihlutahópa sem „maður ársins“ tilheyrir þannig að sem pólitískt rétthugsandi maður þá biðst ég innilegrar afsökunar á þessari vísu og tek hana til baka.

 

Fyrst ætlaði ég að hafa þetta svona: "Fylltur kalkúnn fór á Klaustur" en áttaði mig strax á því sem PC-maður að þá væri ég að fitusmána kalkúninn þannig að ég sleppti því. Ég má þó eiga það. Ég er greinilega allur að koma til.

 

Maður ársinsÉg myndi ekki beint segja að ég væri "korter í downs," því þá væri ég að móðga einhverja, en ég myndi segja að ég væri svona korter í Samfó. Kemur útá eitt. Batnandi flónum er best að lifa.

 

Þar sem ég þykist vita að afsökunar- og fyrirgefningarbeiðni er aldrei tekin gild á Íslandi því auðmýktin virðist aldrei vera nógu mikil þá mun ég sýna sára iðrun mína í verki:

Ég mun segja af mér sem tónlistarmaður og rithöfundur og melludólgur og skríða einsog lúbarinn rakki eftir götum borgarinnar og lepja drullupolla og sleikja sérhverjar tær sem á vegi mínum verða og húðstrýkja sjálfan mig með hrísvendi og hnútasvipu á bert bakið kvölds og morgna það sem eftir er ævinnar.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég jeld að hún hafi lagst í gólfið þarna á Klaustri og allir hafi haldið að hún væri sófi.

Merkilegt að enginn hafi dáið úr andnauð yfir að hún væri kölluð "maður" ársins þar sem hún er örugglega skilgreind einhverstaðar milli kynja í kynfornafnaflórunni. 

Jón Steinar Ragnarsson, 6.2.2019 kl. 14:34

2 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jón Steinar. Já, þegar þú segir það þá sé ég að hún er mjög lík sófa, svona þríbreiðum gömlum samantjösluðum ömmusófa. Ég er ekki frá því nema ég hafi sest á hana í kringlunni um daginn.

En maður má ekki tala svona um fólk þannig að ég tek þessi orð mín til baka og þín líka og líka orð Páls Vilhjálmssonar sem hann viðhafði um Þjóhildi Tunnu Ævarsdóttur. Við verðum að reyna að fara að haga okkur einsog menn.

Sverrir Stormsker, 6.2.2019 kl. 15:08

3 Smámynd: Jón Ríkharðsson

Og núna stendur hún með pálmann í höndunum.

Þetta var kannski óviðeigandi?

Þú værir þá kannski vís með að taka þetta til baka fyrir mig ef ske kynni að þetta væri ekki í anda PC.

Að því sögðu er vert að þakka þér skemmtilega pistla og láta í ljós tilhlökkun eftir næsta. Það þarf amk. vinandi ekki að taka það til baka.

Jón Ríkharðsson, 6.2.2019 kl. 17:23

4 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jón Ríharðsson, ég er búinn að fara yfir athugasemd þína og kem ekki auga á neitt sem er utan ramma pólitískrar rétthugsunar þannig að hún fær að standa óbreytt og ég mun ekkert aðhafast að svo komnu máli.

Sverrir Stormsker, 6.2.2019 kl. 19:00

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Góður sem fyrr......

Jóhann Elíasson, 6.2.2019 kl. 21:15

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Skrikaði smá í rétthugsuninni svo athugasemdin gæti miskilist sem mörsmánun af minni hendi.

Það sem ég ætlaði að segja var að eihver hefði sagt að hún hafi lagst þarna og að fólk hafi haldið hana sófa, en ég hefði að sjálfsögðu ekki látið mér slikt um munn fara.

Jón Steinar Ragnarsson, 6.2.2019 kl. 21:58

7 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jóhann, þakka þér.

Sverrir Stormsker, 6.2.2019 kl. 23:24

8 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jón Steinar, ég hefði heldur aldrei trúað því uppá þig að þú værir að viðhafa fitubollusmánun hér á minni síðu.

En það er svosem ekkert að því að líta út einsog sófi. Sófar geta verið myndarlegir og af öllum stærðum og gerðum.

Það er tildæmis betra að líkjast sófa en að vera svo breiður og dúa svo mikið í spikinu að maður minni á vatnsrúm. En það er svosem ekkert að því heldur. Ég er ekki með neina tólgarhlussusmánun.

Sverrir Stormsker, 6.2.2019 kl. 23:33

9 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jón Steinar, og ef ég má bæta því við þá finnst mér nú fátt eins kynæsandi og sófi með kalkúnagreiðslu.

Við hljótum að geta orðið sammála um það.

Sverrir Stormsker, 7.2.2019 kl. 00:00

10 Smámynd: Sigurður Andrés Jónsson

Það er buið að kjöldraga þessa menn,,,,og konu,,   siðan þessi staup voru tekin a nunnu barnum,,, nuna siðast i þingsal,,, og samt er glæpurinn enginn,,, bara fyllyrisröfl,,,, sem er einmitt pontið við að hittast a bar og fa ser i glas með felögunum.  Ef að það er orðið bannað og brottrekstrar sök af vinnustað,,, nu þa ma loka barnum, og ganga bara strax i klaustur.  Þessi manngrey, nu eða storhættulegu ofbeldis menn,,,, eftir hvernig folk litur a þessa vesalinga,,nu eða þetta soma folk,,,sem eg seigi,,,gerðu ekkert af ser,,   ef þetta er með þvi verra sem stundað er a börum allment,, ser maður framm a bjartari framtið i bransanum.  Það er ekki nog að reyna að slita af þessu folki handlegginn,,,, það þarf að snua hann ur liði fram og til baka fyrst.  Folk lætur ut ur ser orð (sem ekki fara alltaf vel i alla) þegar það er að sumbli,,  sjalfur sekur um það,, en hef ekki misst fermingar skirteinið ennþa samt,,,,ekki að eg righaldi i það svo sem,,,  en eg missti allavega sveindominn,  eftir fylleris röfl við eihverja dömuna,,,,  sennilega betra að missa hann,, frekar en æruna,,,,,  kannski eg profi aftur.

Sigurður Andrés Jónsson, 7.2.2019 kl. 01:26

11 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Einhver hefði getað sagt að þéttbólstraður sófi úr göða hirðinum með fjólubláa Álafossgæru á arminum væri sexy, en það höfðar samt ekki alveg til mín.

Það í sjálfu sér væri ekki smjersmánun, en maður þarf samt að gæta orða sinna því það er alltaf einhver einhverstaðar sem gæti lesið eitthvað hugsanlega særandi eða smánandi útúr því. 

Að ávarpa samkomur með "herrar mínir og frúr" t.d. gæti kramið hjarta einhvers í salnum sem skilgreindi sig sem hon, non binari (analog væntanlega) eða swissmiss. Það er því best að segja sem fæst og minnst.

Við tiplum þó bloggheima sem á eggjaskurnum án þess að minnsta sprunga myndist. Slík háttvísi og samfélagsnæmni ætti að vera öllum fyrirmynd.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.2.2019 kl. 05:10

12 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Einhver hefði getað sagt að flestir hefðu ekki sjatteríngu til að sitja í svona skrautlegu sessalóni, nema að desskóðinn væri hannaður af hvirfilvind í endurvinnslustöð í boði tryggingastofnunnar. 

Ég sjálfur er ekki svo móðins né sjáfuppdrukkinn að geta lagt svo mikið í útlitið, enda fátt sem gæti bjargað því.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.2.2019 kl. 05:22

13 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Einhver Myndi kannski segja að hann færi frekar í munngælur við ósaniterað ristilop en að sýna sig í sliku seti, en ég myndi aldrei taka svo sterkt til orða.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.2.2019 kl. 05:31

14 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sigurður Andrés, alveg sammála. Hef lengi ætlað að skrifa grein um þetta mál, sem er í raun ekkert mál, en hef ekki nennt því til þessa. En þar sem mér leiðist að horfa uppá eltihrellandi Pírapa og aðra vanþroska þingálfa reyna að blóðmjólka hvern dropa úr þessu mambói á hverjum einasta degi þá er aldrei að vita nema ég hendi í eina grein.

Lokaorð þín eru efni í ágætis málshátt: Betra er að missa sveindóminn en æruna. 

Sverrir Stormsker, 7.2.2019 kl. 10:11

15 Smámynd: Sverrir Stormsker

Jón Steinar, það er eitthvað við sófa sem kemur mér til. Sem dæmi þá kaupti ég aldrei klámblöð í gamladaga heldur bara Hús og híbýli og lá í sófunum, ef þannig má að orði komast.

En ég er sammála því að maður eigi alltaf að gæta orða sinna því eyrun hafa veggi. Eða einsog segir í málshættinum góða: Aðgát skal höfð í nærveru sálsjúkra móðgunargjarnra hálfvita.

Sverrir Stormsker, 7.2.2019 kl. 10:25

16 Smámynd: Guðmundur Böðvarsson

Það kostar klof að ríða röftum. Í sófanum...

Guðmundur Böðvarsson, 7.2.2019 kl. 11:57

17 Smámynd: Sverrir Stormsker

Guðmundur, já það kostar sitt.

Sverrir Stormsker, 7.2.2019 kl. 12:23

18 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Það er vissara að hafa borð fyrir báru,

þá svolgraður er mjöður í klaustri.

Góðar stundir, með kveðju að sunnan.

Halldór Egill Guðnason, 7.2.2019 kl. 19:23

19 Smámynd: Sigurður Andrés Jónsson

Þu ættir Sverrir að fa að skrifa Reykjavikur bref i helgarblaðinu af og til,, ekki það að Davið se ekki storfinn, heldur ert þu mjög goður i að benda a margt með spaugilegum hætti,,,  gerir svona goðlatlegt grin að öllu, og öllum ef svo ber við,en allt i goðu,,það skin i gegn. Legg til að þu verðir,,,stunt,,, skrifari fyrir Dabba,,  það sem hann ekki getur, getur þu.    Væruð reyndar goðir saman,,og eruð reyndar.

Sigurður Andrés Jónsson, 7.2.2019 kl. 22:44

20 Smámynd: Sverrir Stormsker

Halldór, ég breytti þessu í vísu:

Alltaf er alþingiskarlarnir kláru

koma að spekinnar austri

er vissara að hafa borð fyrir Báru

þá bergður er mjöður á Klaustri.

Sverrir Stormsker, 8.2.2019 kl. 06:25

21 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sigurður Andrés, Davíð réð mig reyndar sem pistlahöfund á Moggann 2009. Ég þurfti að skila af mér pistlum vikulega en málið er að ég er ekki stimpilklukkumaður og leiðist að míga þegar mér er ekki mál, þannig að ég entist skiljanlega mjög stutt.

En við erum góðir vinir og hugmyndin er góð en Davíð er samt eiginlega betri en hugmyndin því hann hefur eljuna að auki og myndi skrifa sín Reykjavíkurbréf þó hann væri útlimalaus í öndunarvél á gjörgæslu.

En ég þakka traustið.

Sverrir Stormsker, 8.2.2019 kl. 06:42

22 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Snillingur Sverrir að venju.

En í frammhaldi datt mér þetta í hug..

Já, bjórinn er góður á Klaustri,

fyrir þá sem sitja við borðið þeim meginn.

En hlerandi kalkúnninn úr austri,

reyndist svo vera hinseginn.

Já, sjaldan er ein báran stök þegar önnur kemur á eftir.:)

m.b.kv.

Sigurður Kristján Hjaltested, 8.2.2019 kl. 19:53

23 Smámynd: Sverrir Stormsker

Sigurður Hjaltested, hressandi vísa. Þú verður að passa þig á að fá ekki á þig kæru fyrir hatursorðræðu frá Samtökunum 78 eða Mistökunum 69 eða hvað það nú heitir þetta kæruglaða batterí sem hefur ekki undan við að taka við peningafúlgum frá ríki og borg.

Á Íslandi þykir það mikill hetjuskapur að liggja á hleri og hljóðrita einkasamtöl ógrunaðra manna sem eru að láta gamminn geisa á börum og veitingastöðum. Maður hefði haldið að það þætti lúalegt og lítilmannlegt og kjúklingalegt. Jafnvel kalkúnalegt. En nei. Hetjuskapur skal það vera heillin.

Sverrir Stormsker, 9.2.2019 kl. 10:00

24 Smámynd: Sigurður Andrés Jónsson

Þetta er svo þurrt,, svo glatað einhvernvegin,, þessir sem fagna mest og hylla þessa konu sem hetju, vilja mjög liklega ekki að þeirra samtöl seu tekin upp og gerð opinber,,, en eg hef ekkert að fela, kroppar þetta lið oftast i og visa i að þeirra hegðun se fullkominn.  Eg skal veðja tönnunum hans afa að þessir sem öskra mest,,,myndu öskra enn hærra ef þeirra samtöl yrðu gerð opinber an þeirra vilja.  Man eftir svona ,,,goða folki,,, strax i barnaskola  ,, sumir nemendur komu kannski illa til fara og illa undirbunir i tima,,og sem betur fer voru sumir kennarar sem gatu hugsað i hring og gerðu ekki mal ur þvi fyrir framan aðra,,,,en svo voru lika tilvonandi feministar sem hundskömmuðu börnin og jafnvel niðurlægðu,,fyrir framan hin,,,,dettandi ekki i hug að það voru kannski slagsmal og fyllery kvöldið aður a heimili barnsinns,, sem er ekki beint hvetjandi til að mæta glerfinn og sprenglærður i skolann morguninn eftir.  Eg er nu svo vitlaus að eg a það til að taka upp hanskann fyrir folk,,, auðvitað bara ef það hefur misst hann,,,  en mer er frekar illa við að troða annari hanska gerð upp a folk,, og það gegn þeirra vilja,,,bara svo mer liði betur.

Sigurður Andrés Jónsson, 10.2.2019 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband